Motorola Edge20 5G สมาร์ทโฟนตัวใหม่พร้อมสีถึง 7 เฉด

Motorola Edge 20 5G สมาร์ทโฟนตัวใหม่พร้อมสีถึง 7 เฉด

ไม่เคยทิ้งลายเลย สำหรับ Motorola หลังจากที่พวกเขาทำสมาร์ทโฟนที่ได้รับรีวิวออกมาเป็นอย่างดีก็ทำให้พวกเขาได้เตรียมจะวางขาย Motorola Edge20 5G แล้วในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งจะเป็นโทรศัพท์ตัวแรงรุ่นแรงของพวกเขานั่นเอง รวมถึงจุดเด่นของรุ่นนี้ก็จะมีสีให้เลือกมากถึง 7 เฉดด้วยกัน โดยพวกเขาจะใช้ชิพตัวแรกอย่าง Snapdragon 875 ที่อาจดูด้อยกว่ารุ่น 888+ ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาไม่นาน แต่ทางบริษัทจะยังคงทำให้อุปกรณ์ตัวนี้เป็นโทรศัพท์สเป็คสูงอยู่เหมือนเดิม

Motorola Edge 20 5G

Motorola Edge20 5G โทรศัพท์ตัวแรงที่มีจุดเด่นมากมาย

เชื่อกันว่า Motorola Edge 20 5G จะทำสีออกมาให้เลือกอยู่หลายแบบตามความชอบของผู้ที่สนใจ รวมถึงจะมีความจุให้เลือกอยู่สองแบบด้วยกัน โดยแบ่งออกเป็นตัวแรม 8 GB กับหน่วยความจำที่ 128 GB กับตัวใหญ่ที่แรม 12 GB กับความจำ 256GB ซึ่งจะไม่เหมือนรุ่นก่อน ๆ ที่ทางบริษัทจะปล่อยสมาร์ทโฟนออกมาด้วยแรมเพียง 4 GB เท่านั้นและพวกเขาอาจมองว่า มันไม่เพียงพอต่อการใช้งานในระยะยาวนั่นเอง ส่วนชิพตัวหลักของพวกเขาก็จะเป็น Snapdragon 875 ซีพียูที่ทำออกมาโดย Qualcomm เมื่อย้อนกลับไปเกือบสองปีที่แล้ว

Motorola Edge 20 5G โทรศัพท์ตัวแรงที่มีจุดเด่นมากมาย

              ฟีเจอร์อื่นที่น่าสนใจของ Motorola Edge 20 5G ก็คือพวกเขาจะใช้แบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh ที่น่าจะรองรับการใช้งานได้ครบทั้งวัน ตามด้วยหน้าจอที่มีอัตรารีเฟรชที่ 120 เฮิร์ตซซและน่าจะทำให้การใช้งานบนหน้าจอไหลลื่นอย่างมาก ตามมาด้วยสีตัวเครื่องที่มีให้เลือกทั้ง Midnight Blue, Blue Vegan Leather, Iridescent White, Frosted White, Frosted Gray, Electric Graphite และ Lagoon Green แม้ว่าในการวางจำหน่ายจริงอาจไม่ได้มีสีให้เลือกครบทุกแบบก็ตาม นอกจากนี้กล้องที่เป้นอีกจุดเด่นของพวกเขาก็จะใช้เลนส์หลักที่ 108 MP เลยทีเดียว

Motorola Edge 20 5G ที่รองรับการใช้งานได้ทั้งวัน

              ผู้ที่สนใจก็อาจจะต้องติดตามกันต่อไปว่า Motorola Edge 20 5G ตัวนี้จะเปิดตัวในราคาเท่าไหร่ หลังจากที่สมาร์ทโฟนตัวนี้ถูกเทียบให้อยู่ในระดับสูงหรือเกือบถึงเรือธงที่ช่วงเวลาการวางจำหน่ายในช่วงกลางปีอาจเหมาะสมที่สุด เพราะโทรทัศพ์จาก Samsung หรือ Apple เพิ่งจะเปิดตัวไปช่วงต้นปี ส่วน Google Pixel ก็ยังไม่ได้วางจำหน่ายนั่นเอง

เรามีข้อมูลเทคโนโลยี ข้อมูลคอมพิวเตอร์ ขั้นพื้นฐานที่แอดอยากจะนำมาแนะนำให้เพื่อน ๆ หลาย ๆคนได้รับทราบเพราะเทคโนโลยี ก็เริ่มมีผลต่อการใช้งานในชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น

apogee-ccd.com รวบรวมข้อมูลในแวดวงการไอที และการอัปเดทการพัฒนา Application ต่างๆอีกมากมายที่เรามาข้อมูลเทคโนโลยียุค4.0 มาเสริฟให้คุณอย่างรวดเร็ว รับประกันไม่ตกเทรด์ใหม่ๆแน่นอน และเกมสนุกๆที่ slot777 มีระบบที่ทันสมัยและมีทริคการเล่นเกมต่างๆให้คุณได้ศึกษาและมีโอกาสชนะได้อย่างง่ายดาย