SR S-NB10 ลำโพงคล้องคอรุ่นใหม่จาก Sony เพื่อผู้ใช้ work-from-home

SRS-NB10 ลำโพงคล้องคอรุ่นใหม่จาก Sony เพื่อผู้ใช้ work-from-home

SRS-NB10 ลำโพงคล้องคอ (Neckband Speaker) รุ่นใหม่ของ Sony ที่พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องทำงานที่บ้าน หรือ work-from-home จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยเฉพาะ โดยมันมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุดถึง 20 ชั่วโมง และรองรับการชาร์จด้วยสาย USB-C ช่วยให้ชาร์จไฟได้เร็ว โดยการชาร์จเพียง 10 นาที จะสามารถใช้งานได้นานถึง 1 ชั่วโมงเลยทีเดียว

SRS-NB10

SR S-NB10 รองรับมาตรฐานกันน้ำ/ฝุ่นระดับ IPX4

            สำหรับ SRS-NB10 นั้น ออกแบบมาเพื่อให้เป็นสุดยอดอุปกรณ์เสริมสำหรับการทำงานที่บ้าน หรือ work-from-home โดยเฉพาะ โดยมันมาพร้อมกับการออกแบบให้มีลักษณะคล้ายรูปตัว U น้ำหนักเบา ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสวมใส่บนบ่าได้อย่างสบาย และใช้งานได้ทั้งวันโดยไม่รู้สึกอึดอัด ตัวลำโพงติดตั้งแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ต่อนเองนานถึง 20 ชั่วโมง รองรับการชาร์จด้วยสาย USB-C ที่ Sony เคลมว่า การชาร์จเพียง 10 นาที จะสามารถใช้งานได้นานขึ้นถึง 1 ชั่วโมงเลยทีเดียว อีกทั้งยังไม่ต้องกังวลว่าเสียงจากลำโพงจะไปรบกวนคนรอบข้าง เพราะ SRS-NB10 ติดตั้งลำโพงแบบ Full-range พร้อม Passive bass radiator ที่หันขึ้นด้านบน ซึ่งช่วยให้เสียงพุ่งตรงเข้าที่หูของผู้ใช้ได้โดยไม่รบกวนคนที่อยู่รอบ ๆ แต่อย่างใด

SRS-NB10 รองรับมาตรฐานกันน้ำฝุ่นระดับ IPX4

            นอกจากนี้ SRS-NB10 ยังรองรับระบบ Bluetooth Multipoint ที่ให้ผู้ใช้สามารถ pair ตัวลำโพงกับอุปกรณ์หลายเครื่องได้พร้อมกัน โดยไม่ต้องเปลี่ยน pair กับอุปกรณ์ทุกครั้งให้เสียเวลา ทำให้มันเหมาะที่จะใช้ทำงานออนไลน์ที่บ้าน เช่น เข้าร่วมประชุมออนไลน์เป็นเวลานาน ๆ หรือการสอน/เรียนออนไลน์ เป็นต้น  ในส่วนของไมโครโฟนจะสามารถกิดปิดเสียง หรือ Mute ได้โดยการแตะที่ปุ่มเพียงครั้งเดียว โดยตัวลำโพงยังรองรับมาตรฐาน IPX4 ที่สามารถป้องกันน้ำกระเด็นได้ แต่เราคงไม่แนะนำให้ใส่เจ้า SRS-NB10 ลงไปว่ายน้ำ

SRS-NB10 ที่รองรับระบบ Bluetooth Multipoint

            สำหรับ SRS-NB10 มีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 149.99 เหรียญสหรัฐฯ หรือเกือบ ๆ 5,000 บาท โดยมีให้เลือก 2 สีด้วยกัน ได้แก่ สีเทา และสีขาว ส่วนกำหนดการวางขายในประเทศไทยนั้น ยังไม่มีการระบุว่าจะเริ่มขายเมื่อไหร่

เรามีข้อมูลเทคโนโลยี ข้อมูลคอมพิวเตอร์ ขั้นพื้นฐานที่แอดอยากจะนำมาแนะนำให้เพื่อน ๆ หลาย ๆคนได้รับทราบเพราะเทคโนโลยี ก็เริ่มมีผลต่อการใช้งานในชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น

ข่าวเทคโนโลยีใหม่ๆมาส่งตรงให้คุณถึงที่แน่นอน แค่คุณเปิดเข้ามาที่เว็บไซต์ apogee-ccd.com ของเรารวบรวมข่าวสารดีๆของเทคโนโลยีที่ปัจจุบันเข้ามามีบทบาทอย่างเห็นได้ชัดเพื่อไม่ให้คุณตกเทรนด์ใหม่ๆ และอีกหนึ่งเว็บไซต์มาตรฐานที่มีทีมงานบริการใส่ใจคุณตลอด 24 ชั่วโมง เข้ามาร่วมสนุกกับเราได้ที่ dumboslot มีโปรโมชั่นมาแจกคุณอีกมากมาย