Google Maps หลายประเทศที่จะได้ใช้ฟีเจอร์ Insights แล้ว

Google Maps หลายประเทศที่จะได้ใช้ฟีเจอร์ Insights แล้ว

Google ยังคงพัฒนาแอพพลิเคชั่นของพวกเขาเสมอ ซึ่งก็มาถึงคราวของ Google Maps ที่จะได้ปล่อยฟีเจอร์ใหม่อย่าง Insights สู่ผู้ใช้ทั่วโลกไปแล้ว

รวมถึงยังมีประโยชน์เพิ่มขึ้นมามากกว่าการบอกเส้นทางไปแล้วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยฟีเจอร์สำคัญของบริการนี้ก็มีทั้งการค้นหาสถานที่สำคัญของแต่ละพื้นที่ทั้งร้านอาหาร ปั๊มน้ำมัน กิจกรรมที่น่าสนใจ ไปจนถึงพื้นที่คนติดโควิดที่กำลังระบาดไปทั่วโลก ก่อนที่ฟีเจอร์ใหม่นี้จะเพิ่มข้อมูลแบบเจาะลึกให้กับผู้ใช้ได้เข้าไปอ่านในช่วงที่เดินทางไปยังต่างถิ่นนั่นเอง

Google Maps

Google Maps ที่บอกวิธีการเดินทางได้อย่างละเอียด

สิ่งที่ Google Maps จะเพิ่มเข้ามาก็คือ ฟีเจอร์ Insights  ที่สามารถบอกรายละเอียดของสถานที่ผู้ใช้ได้เดินทางไปมาและยังบอกวิธีการเดินทางอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเดิน การปั่นจักรยานหรือการขับรถก็ตาม รวมถึงยังจะมีข้อมูลต่าง ๆ ที่บ่งบอกว่า การเดินทางวันใดที่ผู้ใช้ทำกิจกรรมต่าง ๆ มากที่สุดในแต่ละเดือน ชื่อของสถานที่สำคัญที่ได้เดินทางไปมา โรงแรมที่ได้เข้าพักในแต่ละครั้งหรือจะเป็นร้านค้าที่ได้เข้าไปซื้อของที่มีเช่นกัน แม้ว่ามันอาจจะดูเหมือน Google กำลังจะเข้าถึงความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้มากเกินไปก็ตาม แต่ผู้ใช้ก็สามารถเข้าไปดูฟีเจอร์ได้ผ่านโหมดไม่ระบุตัวตนได้เช่นกัน

Google Maps ที่บอกวิธีการเดินทางได้อย่างละเอียด

              หากผู้ใช้ได้เข้า Google Maps แบบไม่ระบุตัวตนก็จะต้องคำถึงเรื่องสำคัญไว้หนึ่งอย่างก็คือ ข้อมูลการค้นหาต่าง ๆ ที่ได้ใช้ในตอนนั้นจะไม่มีการบันทึกใด ๆ เลยในตัวเครื่องและเซิร์ฟเวอร์ รวมถึงไม่สามารถอัพเดทการค้นหาสถานที่เหล่านั้นอีกด้วย โดยคนที่สนใจจะเข้าไปในฟีเจอร์ใหม่นี้ก็เข้าไปดูได้ผ่านการกดรูป Profile ของตัวเอง ซึ่งตอนนี้มีผู้ใชในประเทศเยอรมันทีใช้งานฟีเจอร์ใหม่ได้แล้ว รวมถึงทางสหราชอาณาจักรก็เป็นกลุ่มที่ได้เล่นก่อนที่อื่นในโลกนี้

Google Maps จะยังคงเป็นแอพพลิเคชั่นที่ได้รับการอัพเดท

              ไม่น่าแปลกใจที่ Google Maps จะยังคงเป็นแอพพลิเคชั่นที่ได้รับการอัพเดทอยู่เสมอ เนื่องจากบริการนี้ถือเป็นของสำคัญในการเดินทางต่าง ๆ อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกวิธีการเดินทาง ไปจนถึงสถานที่สำคัญของพื้นที่เหล่านั้น โดยการนำเอาฟีเจอร์ Insights เข้ามาก็น่าจะช่วยให้จำการเดินทางแต่ละครั้งได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

อย่างที่ใครหลายคนทราบว่าพัฒนาการด้านเทคโนโลยีของโลกเราไปไกลมากยิ่งขึ้นแบบก้าวกระโดด เรามีข้อมูลดีๆ ข่าวเทคโนโลยีมาอัพเดตไม่ตกเทรนด์กัน

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบข่าวสารด้านเทคโนโลยี apogee-ccd.com มีข้อมูลให้ได้ติดตามทุกข่าวสาร เทรนด์ต่างๆ แน่นอน เข้ามาติดตามกันได้เลย และถ้าคุณชอบเล่นเกมสนุกๆเรามี โจ๊กเกอร์888 ที่จะมาช่วยให้คุณได้เล่นกันแบบจุใจ