“มีเดียเทค” ที่จะทำชิพห้าจี เพื่อรองรับโทรศัพท์รุ่นรองๆลงมา

หลังจากที่ มีเดียเทค ได้เปิดตัวชิพใหม่เพื่อที่จะใช้ในโทรศัพท์เรือธงต่าง ๆ ออกมาแล้ว พวกเขาก็ยังไม่ลืมที่จะออกแบบชิพสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นกลางบ้าง ซึ่งคราวนี้ก็มาถึงคิวของชิพอย่างไดเมนซิตี้กันแล้วที่แม้ว่าจะไม่ได้มีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับรุ่น 1200 และ 1100 ก็ตาม แต่ทางบริษัทก็คงจะใส่ชิพที่สามารถใช้งานสัญญาณห้าจีมาให้อย่างแน่นอน โดยที่ทางบริษัทดังจากประเทศไต้หวันน่าจะเปิดตัวชิพรุ่นนี้ออกมมาภายในช่วงไตรมาสสองของปี ก่อนที่จะมีโทรศัพท์ต่าง ๆ นำไปใช้หลังจากนั้น

มีเดียเทค

“มีเดียเทค” เปิดตัวชิพใหม่ที่จะมาใช้ในโทรศัพท์รุ่นกลาง

ชิพตัวใหม่ของของมีเดียเทคนั้นก็คือ ข่าวเทคโนโลยี ไดเมนซิตี้ 800 กับรุ่น 700 นั่นเอง โดยรุ่น 700 น่าจะมีการเปิดตัวออกมาก่อนเลยตั้งแต่ต้นไตรมาสสองนั่นเอง Fitbit Versa 2 ดีไซน์ทรงสปอร์ตทรงทุกฟีเจอร์ออกกำลังกายใช้งานได้ยาวนาน ส่วนรุ่น 800 นั้นอาจจะต้องรอเวลจนกว่าจะถึงงานใหญ่อย่าง โมบายล์เวิลด์คอนเกรซเสียก่อน ซึ่งแต่เดิมพวกเขาจะจัดงานกันในช่วงไตรมาสแรกของปี แต่ทว่ากลับมีการเลื่อนออกไปอยู่ในเดือนมิถุนายนแทน แม้ว่าจะยังไม่ได้มีการยืนยันใด ๆ เกี่ยวกับงานเปิดตัวนี้ก็ตามและอาจจะมีการเปลี่ยนวันที่จะจัดการกันอีกครั้งก็ได้เช่นกัน

มีเดียเทค

ตามที่มีการรายงานจากความต้องการของมีเดียเทคนั้น พวกเขาพยายามจะใช้ไดเมนซิตี้รุ่น 700 กับ 800 เพื่อโทรศัพท์ในรุ่นสูงไปจนถึงรุ่นกลางต่าง ๆ ที่จะเป็นรองต่อรุ่นไดเมนซิตี้ 1200 และ 1100 อีกด้วย แต่สิ่งหนึ่งที่พวกเขาได้เปิดเผยออกมาแล้วก็คือ ตัวชิพนี้จะมีการพัฒนาในเรื่องกราฟฟิคมากขึ้นและจะทำให้การเล่นเกมมีความไหลลื่นกว่าเดิม อีกทั้งยังจะมีการรองรับสัญญาณห้าจีออกมาที่น่าจะทำให้การเชื่อมต่อในการรับชมสื่อสามารถทำได้ดีกว่าที่เคยเป็นในโทรศัพท์รุ่นกลางอีกด้วย

บอกได้ว่า ตอนนี้มีเดียเทคได้พยายามจะพัฒนาชิพของตัวเองอย่างมาก เนื่องจากพวกเขาได้ครองแชมป์ชิพขายดีที่สุดในโลกไปแล้ว จากการที่ควอลคอมได้รับผลกระทบจากการแบรนด์ผลิตภัณฑ์ xoslot69 ของประเทศจีนนั่นเอง รวมถึงในฝั่งเอเชียก็ดูจะมีการใช้งานสัญญาณห้าจีที่เสถียรมากกว่า จนทำให้ชิพใหม่ต้องรับสัญญาณนี้เพื่อความนิยมนั่นเอง