“แอปเปิ้ลวอท” ฟีเจอร์ตรวจน้ำตาลในเลือดที่น่าจะเป็นประโยชน์

ดูเหมือนว่า แอปเปิ้ลวอท น่าจะเป็นอุปกรณ์สำหรับสุขภาพที่น่าจะช่วยชีวิตผู้คนได้อีกมากมาย หลังจากที่พวกเขาพยายามจะคิดค้นฟีเจอร์เพื่อตรวจน้ำตาลสำหรับผู้ใช้โดยที่ไม่ต้องเจาะเลือดอีกด้วย ซึ่งระบบนี้จะช่วยให้คนที่จำเป็นจะต้องใช้อินซูลีนเพื่อรักษาอาการเบาหวานของพวกเขา อีกทั้งยังจะสามารถบอกว่า ปริมาณอินซูลีนที่พวกเขาต้องการในแต่ละวันจะอยู่ที่เท่าใดบ้าง โดยจากเดิมผู้ป่วยจำเป็นจะต้องเจาะเลือดเพื่อวัดค่าต่าง ๆ ก่อนเสมอ จนกระทั่งการมาของนาฬิกาอัจฉริยะจะสามารถมาตรวจได้แบบไม่ต้องเจ็บปวดอีกแล้ว

แอปเปิ้ลวอท

แอปเปิ้ลวอท (Apple watch) กับฟีเจอร์ใหม่ที่สามารถวัดค่าน้ำตาลในเลือดได้

ในวงการนาฬิกาอัจฉริยะนั้น ข่าวเทคโนโลยี ทางแอปเปิ้ลวอทช์ก็น่าจะมีการเปิดตัวออกมาในช่วงครึ่งปีหลัง รวมถึงกาแลกซี่วอทช์ 4 ที่จะมาเป็นคู่แข่งโดยตรงของพวกเขาเช่นกัน “E8 Sport” กับหูฟัง True Wireless สู้ได้หมดทุกสภาพอากาศครบทุกระบบเสียง ซึ่งในฟีเจอร์ตรวจน้ำตาลของพวกเขาก็จะใช้เทคโนโลยีที่ชื่อว่า รามานสเปคโตโคสปีที่เป็นการฉายแสงเลเซอร์เพื่อจะตรวจหาสารต่าง ๆ ว่ามีความควบแน่นเท่าใดบ้าง เช่นจำนวนน้ำตาลกลูโคสในเลือดของคนนั้น ๆ รวมถึงการใช้งานฟีเจอร์นี้อาจจะส่งผลไปมากกว่าการรักษาโรคอื่น ๆ นอกเหนือจากเบาหวานเช่นกัน

แอปเปิ้ลวอท

จากกระแสของฟีเจอร์ใหม่ที่น่าจะมาแรงนี่เอง ทางแอปเปิ้ลวอทช์กับกาแลกซี่วอทช์ก็ได้กลายเป็นของที่มีหลายคนให้ความสนใจไปแล้ว จากที่พวกเขาเป็นอุปกรณ์สำหรับการตรวจสุขภาพที่เริ่มล้ำไปมากกว่าสมาร์ทวอทช์ต่าง ๆ รวมถึงในประเทศสหรัฐอเมริกายังมีผู้ป่วยเบาหวานอยู่มากถึง 25 ล้านคนตามสถิติที่องค์กรอย่าดับเบิ้ลยูเอชโอได้บันทึกเอาไว้ จาการทานอาหารที่ไม่เหมาะสมและการขาดออกกำลังกายอย่างหนัก โดยฟีเจอร์นี้อาจจะต้องผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดเสียก่อน เพราะมันอาจจะทำให้ส่งผลเสียหากมีการขัดข้องเรื่องปริมาณอินซูลีนอีกด้วย

คงจะต้องติดตามกันต่อไปว่า แอปเปิ้ลวอทช์จะปล่อยฟีเจอร์ตรวจน้ำตาลในเลือดอย่างไรบ้าง หลังจากที่พวกเขาพยายามจะ ทดลองเล่นสล็อต sa ช่วยคนที่เป็นเบาหวานและเป็นหนึ่งในโรคที่มีจำนวนผู้ป่วยสูงอย่างมากที่สุดในประเทศเลยทีเดียว รวมถึงฟีเจอร์นี้ยังจะต้องทำงานแบบไมมีข้อผิดพลาด เนื่องจากการผิดพลาดอาจทำให้เสียชีวิตได้เลยนั่นเอง