“กูเกิ้ลเสิร์ช” กับหน้าตาที่เปลี่ยนไปเพื่อการใช้งานที่ง่ายมากขึ้น

จากที่คนค่อนข้างจะคุ้นเคยกับทาง กูเกิ้ลเสิร์ช มาโดยตลอดแล้ว ก็ทำให้แอพพลิเคชั่นหรือการบริการนี้เป็นเรื่องที่อยู่กับตัวผู้ใช้ส่วนใหม่มาเป็นเวลานาน แต่ทว่าตัวเสิร์ชเอนจีนนี้ก็น่าจะมีการอัพเดทใหม่อีกครั้งไปแล้ว เมื่อพวกเขาเตรียมจะรีดีไซน์ของหน้าค้นหานี้อีกครั้งหนึ่งเพื่อให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังจะเพิ่มความสดใหม่ให้กับบริการของพวกเขาเช่นกัน โดยจะเดิมที่กูเกิ้ลได้ทำหน้าที่เพื่อการค้นหาเว็บไซต์ต่าง ๆ จนกระทั่งตอนนี้ได้กลายเป็นฐานข้อมูลระดับโลกไปแล้ว

กูเกิ้ลเสิร์ช

“กูเกิ้ลเสิร์ช” รูปแบบใหม่ที่พัฒนามาเพื่อให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น

สิ่งที่กูเกิ้ลเสิร์ชจะเปลี่ยนหน้าตาไปก็คือ ข่าวเทคโนโลยี จะมีการปรับปรุงเรื่องตัวอักษรที่จะมีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อให้เกิดความสบายตาของผู้ใช้และเข้าใจผลการค้นหาได้ง่ายกว่าเดิม “แอลจี” ที่อาจจะไม่วางจำหน่ายโทรศัพท์แบบพับได้แล้ว รวมถึงจะมีการขยายพื้นที่ของผลลัพธ์ต่าง ๆ ให้ใหญ่กว่าเดิมเช่นกัน รวมถึงพวกเขาจะเริ่มใช้ฟ้อนต์ตัวอักษรของตัวเองที่เคยได้อัพเดทไปแล้วในโทรศัพท์ระบบปฏิบัติการณ์ของแอนดรอยด์และจีเมลนั่นเอง ซึ่งพวกเขามองว่าการใช้ตัวอักษรที่คิดค้นขึ้นมาเองจะทำให้หน้าตาของเสิร์ชเอนจีนเป็นไปในทางเดียวกัน อีกทั้งจะทำให้อ่านได้ง่ายกว่าเดิม

กูเกิ้ลเสิร์ช

อีกเป้าหมายหนึ่งที่กูเกิ้ลเสิร์ชต้องการจะเปลี่ยนก็คือ พฤติกรรมของผู้บริโภคที่จะสามารถอ่านข้อมูลหลังจากการค้นหาได้ดีกว่าเดิม ซึ่งจะเป็นการช่วยให้คนหันไปสนใจเนื้อหามากกว่าการออกแบบแวดล้อมที่อาจจะทำให้เบี่ยงเบนความสนใจไป อีกทั้งการทำให้ข้อมูลชัดเจนและน่าอ่านจะทำให้ผู้ใช้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเช่นกัน นอกจากนี้ยังจะมีการออกแบบเพจของพวกเขาให้มีกรอบข้อมูลที่ชิดกันมากขึ้นเพื่อลดช่องว่างระหว่างผลการค้นหา เช่นเดียวการลดแสงกับเงาที่จะเกิดขึ้นในการมองหน้าจออีกด้วย

คงจะต้องบอกว่ากูเกิ้ลเสิร์ชน่าจะเพิ่มให้การใช้งานมีประสิทธิภาพสูงสุดเลยนั่นเอง หลังจากที่พวกเขาพยายามทำให้การค้นหาข้อมูลต่าง ๆ ทำได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงเป็นจุดประสงค์หลักของทาง UFABET123 เสิร์ชเอนจีนชื่อดังนี้มาตั้งแต่แรกแล้ว โดยการออกแบบใหม่นี้พวกเขาก็ยังคงจะใช้ภาพลักษณ์ในลักษณะเดิมที่ทำให้พวกเขาได้รับความนิยมขึ้นมานั่นเอง