“เซอร์เฟสโปร 7” (Surface Pro7) ที่อาจดีกว่าแมคบุ๊คโปรเลยทีเดียว

เป็นคนโฆษณาที่เจ็บพอสมควร สำหรับทาง เซอร์เฟสโปร 7 ที่ทางไมโครซอฟต์ได้คิดไว้มานานกว่า 18 เดือน โดยทางโน้ตบุ๊คกึ่งแท็บเลตของพวกเขาก็จะใช้วินโดว์ 10 ที่สามารถถอดหน้าจอไปใช้งานแยกได้ต่างหากนั่นเอง รวมถึงจะใช้ชิพแกนอาร์มที่ทางเซอร์เฟสได้เริ่มใช้มาตั้งแต่ปี 2019 ก่อนที่ต่อมาพวกเขาจะเปิดตัวรุ่นโปร 7 พลัสแทนในปี 2021 ซึ่งทางไมโครซอฟต์เองก็ได้พยายามทำคอมพิวเตอร์สุดล้ำนี้ออกมาเพื่อที่จะแข่งขันกับแมคบุ๊คโปรที่ทางแอปเปิ้ลได้รับคำชมมาตลอดอีกเช่นกัน ตามที่พวกเขาได้โฆษณาเอาไว้

เซอร์เฟสโปร 7

“เซอร์เฟสโปร 7” (Surface Pro7) โน้ตบุ๊คกึ่งแท็บเลตที่มาเพื่อแข่งกับแมคบุ๊ค

จากเดิมทางเซอร์เฟสโปรก็พยายามทำการตลาด ข่าวเทคโนโลยี ออกมาในลักษณะของอุปกรณ์ที่ราคาถูก แต่ยังคงมีสเปคที่สามารถทำงานได้อย่างหลากหลายและมีประสิทธิภาพสูงเช่นกัน “แอสโทรสไลด์” สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมคีย์บอร์ดแบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งในการโฆษณาของพวกเขาแต่ละอันก็มักจะพยายามหลีกเลี่ยงการพูดถึงคู่แข่งโดยตรง ทว่าในโฆษณาตัวล่าสุด พวกเขากลับเลือกที่จะปะทะกับทางแมคบุ๊คโปรไปแทน แม้ว่าตามความเป็นจริงแล้ว สินค้าที่จะเป็นคู่แข่งสำคัญของพวกเขาก็น่าจะเป็นไอแพดมากกว่า แต่ไมโครซอฟต์เลือกที่จะไปแข่งกับคอมพิวเตอร์โน้ตบุคแทนอย่างเต็มตัว

เซอร์เฟสโปร 7

ตามที่เซอร์เฟสโปร 7 พลัสได้พยายามที่จะท้าแข่งกับทางแมคบุ๊คโปรโดยตรง ไมโครซอฟต์ก็ได้พยายมยกจุดเด่นของพวกเขาในเรื่องของการถอดหน้าจอแยกไปเป็นแท็บเลตได้ รวมถึงระบบสัมผัสหน้าจอโดยตรงนั่นเอง อีกทั้งผลิตภัณฑ์จากวินโดว์ก็ยังสามารถใช้งานในการเล่นเกมได้ดีกว่า ไม่ว่าจะเป็นรุ่นคอร์ไอ 3 ที่เป็นรุ่นตั้งต้น ก่อนที่จะมีรุ่นที่ใหม่กว่าอย่างคอร์ไอ 5 ที่มีประสิทธิภาพมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นแรม 8 กิ๊กกะไบท์กับหน่วยความจำที่ 128 กิ๊กกะไบท์ที่มีราคาเพียง 700 ดอลลาร์หรือ 21,000 บาทนั่นเอง

คนที่ชอบอุปกรณ์ลูกผสมก็คงจะชอบเซอร์เฟสโปร 7 พลัสกันอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นคนที่ชอบเล่นเกม เนื่องจากสินค้าของไมโครซอฟต์มักจะรองรับมากกว่านั่นเอง รวมถึงฟีเจอร์ที่แตกต่างกัน เพราะ gclub88888 มีความเป็นแท็บเลตอย่างการใช้ปากกาหรือระบบทัชสกรีน อีกทั้งยังมีราคาที่ถูกว่าสินค้าของแอปเปิ้ลจนน่าจะทำให้พวกเขาน่าจะได้เปรียบอย่างมากในตลาดเช่นกัน