“E2” กับ TicWatch สาย Sports ไม่ควรพลาด Smarts Watch สุดอัจฉริยะ

สำหรับผู้ใช้งานที่รักในการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจแล้วกำลังต้องการเทคโนโลยีมีเสริมสุขภาพให้ E2 มาเป็นผู้ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้จะดีกว่าไหม จากแบรนด์ TicWatch ที่พึ่งเปิดตัวในประเทศไทยได้ไม่นานนี้เอง แต่ก็เป็นจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว มาว่ากันที่ดีไซน์ถูกออกแบบให้กลมกลืนกับทุกแฟชั่นที่ใส่ในชีวิตประจำวันได้อย่างเรียบเนียน มีความดุดันบ่างในบางส่วน อีกทั้งผู้ใช้งานยังสามารถที่จะเลือกสายไปจนถึงพื้นหลังของหน้าจอที่บ่งบอกคาเล็คเตอร์ของตนเองได้ชัดเจน ยิ่งไปกว่านั้นหน้าจอจะใช้เป็นระบบสัมผัสแบบ Multi-Touch จอภาพ AMOLED ขนาด 46.9 มม ความละเอียด HD ส่วนด้านหลังจะมีเซนเซอร์อัจฉริยะที่จะคอยประมวลผลทุกกิจวัตรประจำวันออกมาให้ผู้ใช้งานที่รับรู้อยู่เสมอ

TicWatch รุ่น E2

สเปกกับฟังก์ชั่นกับ TicWatch รุ่น “E2”

วัตถุดิบสำคัญที่ควรจะพูดถึงอย่างมากสำหรับE2เรือนนี้ ข่าวเทคโนโลยี ก็คงจะเป็นทางด้านของสเปกที่ได้ทำการติดตั้งเข้ามาเพิ่มศักยภาพในการทำงานให้สูงเกินคาด “Power U20” อึดเกินคาดราคาสบายกระเป๋าตอบสนองทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน โดยเจ้า Smarts Watch จะมาพร้อมระบบ Wearable Device ที่จะทำการตรวจวัดการเคลื่อนไหวร่วมกับ TicMotion

ซึ่งไม่ว่าผู้ใช้งานจะทำกิจกรรมอะไรอยู่ก็สามารถตรวจจับรวมถึงแสดงผลให้เห็นผ่านหน้าจอ มากไปกว่านั้นขณะที่ผู้ใช้งานกำลังจะออกกำลังกายระบบจะประมวลผลแล้วทำการเลือกฟังก์ชั่นในการออกกำลังกายให้อัตโนมัติ รวมถึงการออกกำลังกายทางน้ำก็ไร้ซึ่งความกังวลด้วย IP67 ระบบป้องกันชั้นยอดที่สามารถป้องกันน้ำลึกได้ถึง 5 ATM หรือในระดับไม่เกิน 5 เมตร และยังมีแบตเตอรี่ 415 mAh ยืดเวลาในการใช้งานให้ต่อเนื่องกว่าเดิมถึง 2วัน เลยทีเดียว

TicWatch รุ่น E2

ความคุ้มค่าและราคา 

E2นาฬิกาสุดอัจฉริยะที่มีความเรียบง่ายแต่ก็ปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ได้ตามที่ชอบให้ตรงกับสไตล์ของผู้ใช้งานได้อย่างไม่ยากเย็น จากทางแบรน์ด TicWatch เกมสล็อต ค่าย pg ที่สามารถแสดงผลได้ทั้งการออกกำลังกายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การวิ่ง, ว่ายน้ำ, ไตรกีฬา ไปจนถึงกีฬาแนวสตรีทอย่างสเก็ตบอร์ด ก็ครอบคลุมไปถึงจุดนั้นด้วยเช่นกัน และฟังก์ชั่นที่หลาหลายอีกนับไม่ถ้วนในราคา 5,900 บาท