“Power U20” อึดเกินคาดราคาสบายกระเป๋าตอบสนองทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน

ถ้าหากกำลังประสบณ์ปัญหาในเรื่องของแบตเตอรี่ที่น้อยเกินไปในการใช้งานก็ขอแนะนำ Power U20 เป็นสมาร์ทโฟนที่อยู่ในราคาย่อมเยา ที่มาพร้อมกับ AI Power ช่วยจัดการให้การใช้งานยาวนานถึง 4 วันเลยทีเดียว จากแบรนด์ Wiko ที่เป็นสโลว์แกนของเจ้าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ไปแล้ว แต่ก่อนที่จะลงลึกไปในส่วนสเปกเครื่อง

มาทำความรู้จักกับดีไซน์ภายนอกกันก่อนดีกว่า มีลักษณะที่หนาอยู่พอสมควรส่งผลให้น้ำหนักอยู่ที่ 210 กรัม ซึ่งไม่ลำบากเท่าไหร่ที่จะนำมาใช้งาน มีความเรียบหรูในบ่งบอกถึงสไตล์ที่ชัดเจนของผู้ใช้งาน แสดงผลด้วยหน้าจอ IPS-LCD ขนาด 6.8 นิ้ว ความละเอียด HD+ ส่วนกล้องหน้าจะเป็นเป็น Waterdrop Display กับเลนซ์ 5MP และกล้องหลังแบบ Triple Camera ได้แก่ Main 13MP , 2MP Depth และ AI lens ตามมาด้วยฟีเจอร์ที่ใช้ในการถ่ายรูปเบื้องต้นให้เพลิดเพลินกันจนเต็มที่

Power U20

สเปกของสมาร์ทโฟน “Power U20”

หัวใจหลักที่ใช้ในการขับเคลื่อนอยู่เสมอของข่าวเทคโนโลยี Power U20สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้นทางด้านของบรรดาเทคโนโลยีที่ได้ติดตั้งเข้ามา “FreeBuds Pro” หูฟัง Huawei รุ่นใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารที่ยอดเยื่ยม เริ่มกันที่อันดับแรก CPU หรือชิปประมวลผล MediaTek G35 Octa Core ให้ความเร็วประมาณ 2.3 GHz ใช้ท่องโซเชียลหรือดูหนังกันได้แบบชิวล์ๆ ให้ความงดงามในระดับ HI-End จาก GPU รุ่น PowerVR GE8320 คมกริบบาดใจทุกสัดส่วน

ต่อกันที่ระบบปฏิบัติการรุ่นล่าสุดคือ Android 11 ที่มีความเสถียรสูงมาก ยังไม่จับเพียงเท่านั้นยังให้ความแรงมาเป็น RAM 3GB พร้อมกับความจุภายในเครื่อง ROM 32GBหรือถ้ายังไม่พอก็สามารถบรรจุ microSD ได้สูงสุด 256 GB

มาถึงจุดเด่นของสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ก็จะเป็น แบตเตอรี่ 6,000 mAh พร้อมฟังก์ชั่น Talk Time ช่วยถนอมแบตเตอรี่เพิ่มระยะเวลาในการสนธนาได้ถึง 39.4 ชั่วโมง 

Power U20

ความคุมค่าที่ควรลองมาสัมผัสดูสักครั้ง

Power U20เป็นสมาร์ทโฟนที่มีความเรียบง่ายซ่อนกับความหรูหร่ามีระดับไม่ซ้ำใคร ที่ยังมาพร้อมคุณประโยชน์อีกมากมาย จากแบรน์ด Wiko ที่ถือว่าครอบคลุมทุกการใช้งานอยู่พอสมควร แต่ สูตรสแกนสล็อต อาจจะไม่เหมาะกับการเล่นเกมที่ต้องใช้ความแรงเป็นหลัก ทางด้านของกล้องเองก็สามารถนำไปใช้งานเบื้องต้นที่ครบถ้วนอยู่ประมาณหนึ่งเลยทีเดียว สงวนราคาอยู่ที่ ราคา 2,990 บาท