Galaxy S10 หน้าจอโค้งไร้ขอบโดดเด่นชวนให้จับจ้องทุกสายตามขุมพลังระดับเทพ

เชื่อว่าต้องมีผู้ใช้งานระดับเกมเมอร์จำนวนไม่น้อยที่กำลังมีความสนใจเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่น Galaxy S10 อยู่บ้างถึงแม้จะผ่านเวลามาได้ 1 ปี แต่ก็ยังสนองความต้องการได้ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ จากค่าย Samsung สุดยอดแบรน์ดฮิตตลอดกาลที่ไม่ว่าตะออกรุ่นไหนมาก็น่าจับตามองไปเสียหมด

มาว่ากันที่ดีไซน์เป็นอันดับแรกที่ชวนให้ดึงดูดสายตาได้เสมอ มีความล้ำสมัยน่าใช้งานในทุกมุมมอง อีกทั้งยังมาพร้อมหน้าจอไร้ของแบบ  Curved Dynamic AMOLED ขนาด 6.1 นิ้ว ประกอบด้วย HDR 10+ ที่ให้ความละเอียด Quad HD+ กล้องหน้าสไตล์ Infinity O ที่ติดตั้งเลนซ์  10MP เอาไว้ด้วย

ส่วนกล้องหลังจัดหนักมาเป็น Triple Camera ที่มีทั้ง  12MP Main , Wide Angle 12 MP และสุดท้าย Ultra Wide Angle 16MP ที่มาพร้อมฟังก็ชั่นเสริมมากมายหลายอย่างให้ผู้ใช้งานได้เลือกใช้ตามใจชอบ

Galaxy S10

สเปกของสมาร์ทโฟน “Galaxy S10”

เรียกได้ว่าเป็นวัตถุดิบที่ขาดไปไม่ได้เลยของ ข่าวเทคโนโลยี Galaxy S10เครื่องนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นในเรื่องของสเปกเครื่องที่ให้มา อีกทั้งยังจัดเต็มไม่เบา โดยจะเริ่มที่ CPU Exynos 9820 Octa Core 2.7 MHz ที่ครอบคุลมในทุกระดับการใช้งานอยู่พอสมควร ให้กราฟฟิกที่รื่นไหลถ่ายทอดออกมาได้สวยโดนใจกับ GPU รุ่น Mali-G76 MP12 “Galaxy A12” สมาร์ทโฟน Samsung ตัวเล็กสเปกเครื่องสุดจี๊ดราคาจับต้องได้

ตามมาด้วยระบบปฏิบัติการ Android 9.0 อยู่ในขั้นที่กำลังพอดีต่อการใช้งานทุกประเภท ในส่วนของความแรงก็ให้มาเป็น RAM 8GB พร้อมด้วยความจำภายในเครื่องที่ให้มาเป็น ROM 125 GHz และมาในส่วนของแบตเตอรี่ 3,400 mAh ติดตามมากับ Fast Charging 15W ให้การนำไปใช้งานต่อได้ทันที

Galaxy S10

คุณภาพและราคา

Galaxy S10นับว่าเป็นหนึ่งในซีรีย์ที่น่าใช้งานอย่างยิ่ง รวมถึงดีไซน์เองก็มีความทันสมัยอยู่เสมอน่าสัมผัสกับทุกประเภทในการใช้งานจากแบรน์ด Samsung ที่มาพร้อมสเปกที่รองรับได้ทุกการใช้งาน slot345 อย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือนำไปใช้ประโยชน์กับงานก็ไร้ความกังวล ทางด้านของกล้องก็ยังคงเก็บได้ทุกสัดส่วนที่รับรองได้เลยว่าจะว่างไม่ลงกันเลยทีเดียวในราคา 14,900 บาท