“Galaxy A12” สมาร์ทโฟน Samsung ตัวเล็กสเปกเครื่องสุดจี๊ดราคาจับต้องได้

เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่น่าจับตามองอย่างไม่เคยเปลี่ยนถึงแม้จะผ่านกาลเวลามาไม่นานสำหรับ Galaxy A12 สมาร์ทโฟนสุดเจ๋ง ที่มีราคาถูกสุดเป็นมิตรพร้อมสเปกที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้แบบเกินคาด จากแบรน์ด Samsung ที่อัพเดทเทคโนโลยีสมัยใหม่ให้ผู้ใช้งานในติดตามกันแบบปีต่อปีเลยทีเดียว ส่วนดีไซน์ของสมาร์ทโฟนเครื่องนี้จะยังคงไว้ซึ่งความเรียบง่าย

แต่ก็ยังคงไว้ในเอกลักษณ์ที่ดูดีมีระดับอยู่เสมอ แสดงผลผ่านหน้าจอ PLS TFT LCD ขนาด 6.5 นิ้ว ให้ความคมชัด HD+ ต่อกันที่กล้องหน้า Waterdrop Display เสริมมากับเลนซ์ 8MP และกล้องหลังแบบ Quad Camera ได้แก่ Main 48MP , 5MP Ultrawide , 2MP Depth และ 2MP Macro เป็นต้น 

Galaxy A12

สเปกของสมาร์ทโฟนรุ่น “Galaxy A12”

จุดเด่นที่น่าสนใจไม่แพ้ดีไซน์ของ ข่าวเทคโนโลยี สมาร์ทโฟนGalaxy A12รุ่นนี้ เห็นทีจะเป็นทางด้านของสเปกเครื่องหรือเทคโนโลยีสุดมากความสามารถที่นำมายกระดับให้สนองความต้องการได้อย่างครบถ้วน “ทวิตเตอร์” แบนบัญชีสถานทูตจีน หลังโพสต์เหยียดเชื้อชาติ

มาที่อันดับแรก Mediatek Helio P35 Octa Core ชิปประมวลผลที่มาพร้อมความเร็ว 2.3 GHz เหมาะสมกับทุกการใช้งานให้ความเร็วพอสมควร ถัดไปก็จะเป็นหน่วยประมวลผลกราฟฟิกที่ให้มาเป็น GPU รุ่น IMG PowerVR GE8320 ให้ภาพที่ถ่ายทอดออกมาเก็บได้ทุกบรรยากาศของการชม

ต่อมาก็จะเป็นระบบปฏิบัติการ Android 10 ภายใต้การควบคุม ONE UI เดินทางมาที่ความแรงของเครื่องที่ให้มาเป็น RAM 4GB กับความทรงจำภายในเครื่อง ROM 128GB UFS 0 ซึ่งใช้ได้ทั้งทำงานหรือเล่นเกมก็ดึงประสิทธิภาพออกมาได้ดีเยี่ยม สุดท้ายก็คือแบตเตอรี่ 5,000 mAh รองรับ Fast Charging 15W ให้ทุกการใช้งานเป็นเรื่องที่รวดเร็วตามทันทุกสถานการณ์

Galaxy A12

ความคุ้มค่าและราคา

Galaxy A12เป็นสมาร์ทโฟนสุดมากความสามารถอีกทั้งยังมีดีไซน์ที่เข้ากันได้กับทุกกิจกรรมประจำวันได้อย่างทั่วถึง จากค่ายสุดฮิต Samsung ที่ได้คัดสรรค์เสปกคุณที่ไม่เป็นรองใครมาบรรจุเอาไว้ เพื่อ สล็อต888 จะได้ครอบคลุมในทุกการใช้งานไม่ว่าจะใช้ทำงาน ดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นกม ก็ไร้กังวล ทางด้านของกล้งก็อัพเกรดให้มีฟีเจอร์เสริมที่มากกว่าเดิมทำให้การนำไปถ่ายรูปเก็บได้ทุกรายละเอียดไม่บกพร่องปม้แต่ร้อย ในราคา 4,840 บาท