“FreeBuds Pro” หูฟัง Huawei รุ่นใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารที่ยอดเยื่ยม

ผู้ใช้งานที่มักจะเดินทางอยู่เสมอและกำลังต้องการเพื่อนคู่ใจที่จะหมอบความบันเทิงให้ก็ขอแนะนำ FreeBuds Pro ที่เชื่อว่าต้องเคยคุ้นหูหรือผ่านตาใครมาบ้างแล้ว จากแบรน์ด Huawei ที่ได้ยินชื่อนี้ก็คงไว้วางใจได้เลยว่าคุณภาพที่ได้จะครบถ้วนทุกประการณ์อย่างแน่นอน ก่อนที่จะลงลึกไปถึงในส่วนของสเปกที่ติดตั้งมาทำความรู้จักกับดีไซน์ภายนอกกันก่อนดีกว่า โดยที่เจ้าหูฟังคู่นี้ถูกจัดอยู่ในประเภทของ In-Ear ส่วมใสได้อย่างมั่นใจไม่ว่าจะต้องเจอกับสภานการณ์ใดๆ ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะหลุดล้วงหรือตกหล่นแม้แต่น้อย ตัวเคสมีลักษณะคล้ายคลึ่งวงกลมไม่หนาจนเกินไปพกพาสะดวกไปได้ทุกที่ที่ผู้ใช้งานต้องการ

FreeBuds Pro

สเปกของหูฟัง Huawei รุ่น “FreeBuds Pro”

นับว่าเป็นอีกองค์ประกอบที่ควรพูดถึงอย่างมากของ ข่าวเทคโนโลยี FreeBuds Proหูฟัง True Wireless คู่นี้ก็จะเป็นในส่วนของเทคโนโลยีสุดทรงพลังที่ได้มีการบรรจุเข้ามา มาเริ่มกันจุดกำเนิดเสียงที่ใช้เป็น Driver Dynamic 11 mm. ให้เสียงที่ทนทานเก็บได้ทุกสัดส่วน “Android 12” กับข่าวลือว่าอาจจะใช้งาน 2 แอพได้ในเวลาเดียวกัน

เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth Version 5.2 รุ่นล่าสุด ให้ความเสถียรแบบเต็มขั้นตัดเรื่องอากาดีเลย์ที่ต้องเจอบ่อยๆ ทิ้งไปได้ทันที ทางด้านของไมโครโฟนที่มากับฟังก์ชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ติดตั้งมาให้ข้างล่ะ 3 ตัว

ตามมาด้วยระบบ Bone Voice Sensor ควบคู่ Voice Pick-up ทำหน้าที่ตรวจการเคลื่อนไหวขณะพูด ตัดเสียงรบกวนด้วย Hybrid Active Noise Cancellation ให้การสนทนามีความราบรื่นลดเสียงรบกวนภายนอกได้ถึง 40 dB มาถึงในส่วนสุดท้ายก็คงจะเป็นแบตเตอรี่ใช้งานยาวนานกว่า 7 ชั่วโมง ชาร์จผ่านตัวเคสเป็นระยะเวลารวมถึง 30 ชั่วโมง ยืดเวลาความสนุกให้ยาวนานเกินคาด

FreeBuds Pro

คุณภาพเสียงและราคา 

FreeBuds Pro หูฟัง True Wireless ที่มีความโดดเด่นในตนเองอยู่พอสมควรไม่ว่าจะเป็นทั้งดีไซน์หรือสเปกที่ทาง แบรน์ด Huawei ให้มา อีกทั้งคุณภาพของเสียงยังมีความอิ่มตัวของเสียงเบสไม่ได้ลึกหรือเน้นจนเกินไป ทางด้าน ufabet007 เสียงร้องไปจนถึงเสียงดนตรก็มีการแยกออกเป็นส่วนๆ ชัดเจนทำให้ผู้ใช้งานเข้าถึงทุกช่วงจังหวะได้อย่างยอดเยี่ยม ในราคา 5,499 บาท