เสริมทักษะ ภาษาอังกฤษ ง่ายๆด้วยตนเองกับ 5 แอพฯ เรียนฟรีที่ไหนๆ ก็เรียนได้

ความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาและเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นเราทุกคนจึงต้องมีการเปลี่ยนแปลงหรือพัฒนาให้ก้าวทันต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นมาอย่างช้านานและดูเหมือนว่าจะเปลี่ยนแปลงได้ค่อนข้างยากคือการใช้ ภาษาอังกฤษ ในการติดต่อสื่อสารกันในระดับสากล หลายคนที่อยากเรียนภาษาอังกฤษแต่ก็ลังเลอยู่ว่าจะหาเรียนได้จากที่ไหน วันนี้เราตั้งใจมาเสิร์ฟแอพพลิเคชั่นเรียนภาษาอังกฤษฟรีๆ อยู่ที่ไหนก็เรียนได้มาให้ถึงมือเลย มีแอพฯ ไหนบ้างเราไปดูกันเลย

แนะนำแอพพลิเคชั่นที่มาช่วยในการฝึก ภาษาอังกฤษ ของเราให้ดีขึ้น

Echo English แอพฝึก ภาษาอังกฤษ

Echo English แอพพลิเคชั่นฝึกภาษาอังกฤษโดยฝีมือคนไทยมาในรูปแบบของวิดีโอบทเรียนภาษาไทยทำให้เข้าใจได้ง่ายทั้งการฝึกฟังที่จะฟังซ้ำทั้งหมดหรือเฉพาะบางคำก็ได้ การฝึกพูดกับเจ้าของภาษาโดยตรง หรือมีแบบฝึกหัดการเขียนภาษาอังกฤษที่ช่วยให้ผู้เรียนได้ทบทวนบทเรียนได้อย่างไม่มีจำกัด หัวข้อที่ใช้สอนก็มีทั้งแบบที่เป็นสถานการณ์ทั่วไป การท่องเที่ยว อาชีพหรืออื่นๆ ที่น่าสนใจในชีวิตประจำวัน

Duolingo แอพฝึก ภาษาอังกฤษ

Duolingo แอพพลิเคชั่นฝึกภาษาอังกฤษที่มาในรูปแบบของเกม เน้นรูปแบบการเรียนรู้ทั้งฝึกฝนคำศัพท์ Grammar ทักษะการใช้ประโยคที่เริ่มตั้งแต่ฝึกพื้นฐานทั่วไปเช่น คำทักทาย อาหารหรือสัตว์ หรือถ้าเป็นระดับที่สูงขึ้นมาหน่อยก็จะเป็นด้านการใช้คำกริยา คำเชื่อมหรือรูปแบบประโยคต่างๆ นอกจากนี้แอพฯ นี้ยังมี Community สำหรับพูดคุยกันในกลุ่มผู้เรียนด้วย

TED แอพฝึก ภาษาอังกฤษ

TED แอพพลิเคชั่นฝึกภาษาอังกฤษที่ยกระดับขึ้นมาในรูปแบบของสาระ ความรู้ที่มีอยู่มากมายบนโลกรวบรวมมาให้ได้ศึกษาผ่านแอพฯ ในรูปแบบของวีดีโอที่เพิ่มเติมความรู้และส่งเสริมแนวคิดไอเดียแปลกใหม่ไว้มากมายหลากหลายหมวดหมู่ เช่น แรงบันดาลใจ ความงาม วิทยาศาสตร์หรือด้านนวัตกรรม ความพิเศษของแอพฯ นี้คือเป็นการถ่ายทอดภาษาอังกฤษจากนักวิชาการหรือนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จทั่วโลกทำให้ผู้เรียนได้ประโยชน์จากประสบการณ์ของพวกเขาเหล่านั้นไว้ใช้ในชีวิตประจำวันได้

Speak Practice Your English

Speak Practice Your English แอพพลิเคชั่นฝึกภาษาอังกฤษที่มาในรูปแบบของการฝึกฝนการสนทนาทั้งการพูดและการฟังเสมือนจริงกับเจ้าของภาษาด้วยการฝึกพูดโต้ตอบผ่านแอพฯ โดยหากมีการออกสำเนียงไม่ถูกต้องแอพฯ จะมีสีแสดงระดับของสำเนียงที่ไม่ถูกต้องแจ้งให้ทราบด้วย ความหมายคือเราสามารถฝึกสำเนียงกับเจ้าของภาษาโดยตรงผ่านแอพฯ นี้ได้

Hello English

Hello English แอพพลิเคชั่นฝึกภาษาที่มีให้เลือกเรียนรู้ได้ถึง 11 ภาษา ซึ่งมาในรูปแบบของการจำลองสถานการณ์ประจำวันให้ได้ฝึกฝนการใช้ภาษากัน เช่น สถานการณ์ในร้านอาหารหรือห้างสรรพสินค้า

สรุปได้ว่าความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาและมีการพัฒนาไปอย่างรวดเร็วซึ่งการตอบรับการเปลี่ยนแปลงในระดับสากลได้ดีทีสุดคือการเรียนรู้การสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษที่ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้ฝึกฝนจนคล่องแคล่วหรือเชี่ยวชาญได้ แต่อย่างน้อยก็ถือเป็นอาวุธติดตัวที่ช่วยให้เราโดดเด่นมากกว่าผู้อื่นได้

อย่าลืมติดตาม ข่าวเทคโนโลยี และ “หม้ออบไอร้อน” พระเอกคนใหม่ในครัวที่จะทำให้คุณหลงรักอย่างถอนตัวไม่ขึ้น

หลังจากที่ฝึกภาษาอังกฤษกันอย่างหนักหน่วงไปแล้วนั้น เราอาจจะรู้สึกว่าเหนื่อยล้าสมองมากๆ ดังนั้นเรามาเล่นเกมต่อกันที่ ufaone ดีกว่า เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!