แอพพลิเคชั่น “หมอชนะ” ประโยชน์เพื่อตนเองและส่วนรวม

แอพฯ “หมอชนะ” กลายเป็นแอปที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในเวลานี้ ไม่ใช้เพราะเป็นแอปที่เกี่ยวข้องกับความบันเทิง แต่เป็นแอพที่มีความสำคัญกับการใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยในช่วงที่โรคโควิดกำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ ซึ่งโดยแอพนั้นก็จะเป็นแนวที่ระบุเกี่ยวกับการเดินทางของคนในประเทศ ทั้งนี้ส่วนหนึ่งก็ช่วยให้ทำการงานของแพทย์ง่ายขึ้น แต่ถ้าเป็นประโยชน์ต่อตัวเราอย่างไร เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังซึ่งรายละเอียดก็มีอยู่ว่า

หมอชนะ

“หมอชนะ” แอพฯที่สำคัญที่สุดในช่วงของการแพร่ระบาดโควิดขณะนี้

แอปฯ หมอชนะ เป็นแอปที่เกิดจากความร่วมมือของหลายภาคส่วน ทั้งส่วนของประชาชาน  เอกชน และรัฐบาล  รวมทั้ง สถาบันการศึกษา เครือข่ายโรงพยาบาล และหน่วยงานสาธารณสุข โดยมีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อให้ผู้ใช้งานที่มีความเสี่ยง  จะรับข้อความที่เป็นการแนะนำวิธีการดุแลและปฏิบัติตน ได้อย่างถูกต้อง เมื่อตกอยู่ในภาวะเสี่ยงต่อการเป็นผู้ติดเชื้อโควิดผ่านไปทางแอปพลิเคชั่น โดยกรมควบคุมโรค 

ทั้งนี้แอปพลิเคชั่นหมอชนะ จะบันทึกข้อมูลการเดินทางของผู้ใช้งานแบบอัตโนมัติ โดยมีกรมควบคุมโรคเป็นผู้ดูแลและควบคุมข้อมูลส่วนบุคคล โดยมี สำนักงานรัฐบาลดิจิทัล ( องค์การมหาชน ) เป็นผู้ประมวลผล และจะคอยอัพเดรทข่าวสารหากบริเวณใดใกล้กับผู้ที่ติดเชื้อโควิด – 19 ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะอัพเดรทข้อมูลเป็นประจำ เพื่อให้ประชาชนได้ข่าวสารและหลีกเลี่ยงบริเวณพื้นที่ที่มีความเสี่ยง

หมอชนะ

และเพื่อความปลอดภัยแล้ว โหลดแอพหมอชนะใส่มือถือกันไว้เถอะ อย่าได้ไปคิดอะไรมาก เพราะวัตถุประสงค์หลักก็มีไว้เพื่อได้รับคำแนะนำที่ถูกต้องในการดูแลสุขภาพร่างกายของตนเอง เพราะการบันทึกข้อมูลการเดินทางของผู้ใช้งานนั้นเป็นของจริง ๆ   จะเป็นข้อมูลเครื่องมือที่ช่วยอำนวยความสะดวกได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ถือเสียว่าได้ทำเพื่อตนเองและสังคมส่วนรวมไปในตัว อ่านบทความนี้แล้ว ก็รีบไปโหลด แอปพลิเคชั่น หมอชนะ ใส่มือถือกันเลย

สุดท้าย โควิด-19 เป็นฝันร้ายของใครหลายคน แต่ทุกคนก็ต้องร่วมแรงร่วมใจเพื่อให้ผ่านเหตุการณ์ต่าง ๆ เหล่านี้ไปได้ การป้องกันตัวเองอย่างการสวมหน้าหาก และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์เป็นสิ่งที่ป้องกันอย่างมีประสิทธิภาพ  แต่สำหรับหมอชนะยังสามารถช่วยป้องกันภายใน กับสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ ที่เราไม่สามารถควบคุมได้ 

อย่าลืมติดตาม ข่าวเทคโนโลยี และ ข่าวสารมือถือ อื่นๆ เช่น รวม “แอพฯ” เด็ดๆที่กำลังมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ ในปี 2021 นี้

อย่างที่บอกไปแล้วว่าในสถานการณ์แบบนี้ ผู้คนส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยเดินทางออกไปไหนมากนัก หลายคนจึงเลือกที่จะดื่มด่ำกับ รวมสล็อตทุกค่ายในเว็บเดียว เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!