“หม้ออบไอร้อน” พระเอกคนใหม่ในครัวที่จะทำให้คุณหลงรักอย่างถอนตัวไม่ขึ้น

บทความนี้ เราจะพาไปรู้จักกับ Smart Home เครื่องใช้ในครัวชิ้นหนึ่งที่ชื่อว่า “หม้ออบลมร้อน” ที่การันตีเลยว่า ใช้แล้วจะหลงรักมันแบบถอนตัวไม่ขึ้น ซึ่งมันคือคนละอย่างกับ “หม้อทอด” ที่ช่วงนี้กำลังฮอตฮิตติดชาร์จมาแรงเว่อร์

“หม้ออบลมร้อน” ดีอย่างไร? ทำไมใครๆก็พูดถึง

อย่างแรกเลยที่อยากจะบอกถึงคุณสมบัติของเจ้า “ หม้ออบลมร้อน” ก็คือ เป็นของดีราคาถูก และตอบโจทย์คุณแม่บ้านที่ไม่ค่อยมีฝีมือในการประกอบอาหาร เพราะ หมออบลมร้อนจะกลายเป็นผู้ช่วยที่แสนดีให้กับคุณในทุกๆวัน

หม้ออบลมร้อน

ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยของเครื่องใช้ครัวเรือนชิ้นนี้ ทำให้เรื่องของการ ทอด อบ เป็นเรื่องง่ายและทำในพริบตา ฟังก์ชั่นต่างๆในการใช้ก็ไม่มีความซับซ้อน  มีแค่ปุ่มเปิดปิด  ปุ่มเลือกอุณหภูมิขึ้นลง ปุ่มเลือกเวลาขึ้นลง และตบท้ายด้วยปุ่มเลือกกดทำเมนูอาหารแบบอัตโนมัติอีกต่างหาก4

รูปร่างของหม้ออบไอร้อน มีหลากหลายดีไซน์ตามยี่ห้อ และมีขนาดให้เลือกใช้หลายขนาด ทั้งเล็กไปจนถึงใหญ่ แถมกินไฟไม่มาก พอๆหับเครื่องทำน้ำอุ่น การถอดทำความสะอาดก็แสนง่าย  ที่สำคัญอาหารทีทำจากเครื่องอบไอร้อน อร่อย มีคุณภาพเหมือนเชฟฝีมือเอกมาทำเองเลยเชียว และที่สำคัญอีกประการคือ  หม้ออบไอร้อน ช่วยให้คุณมีสุขภาพดี เพราะสามารถอบอาหารประเภททอดโดยที่ไม่ต้องใช้น้ำมัน หรืออีกนัยหนึ่งแม้จะทอดน้ำมันมาแล้วก็สามารถนำมาอบในหม้ออบไอร้อนเพื่อรีดน้ำมันออกได้

หม้ออบลมร้อน

ถ้าเปิดใจรับเจ้าหม้ออบไปร้อนนี้ไปเป็นอุปกรณ์ สมาร์ทโฮมอีกสักชิ้น จะต้มไข่ ลวกไข่ ทอดไก่ อบไก่ อบพิซซ่า อะไรๆ ก็ดูง่ายไปหมดมีเวลาว่างวันนี้ ไปเดินช็อปเจ้า หม้ออบไอร้อนมาเป็นสมาชิก Smart Home ของบ้านกันนะคะ แล้วเทคโนโลยีจะแปลงร่างคุณให้เป็น เชฟฝีมือเอกในพริบตา โดยราคาของเจ้าหม้ออบไอร้อนนั้น นับว่ามีราคาที่ไม่แพงเลยอยู่ที่หลักพันเท่านั้น ซึ่งมันก็มีออกมาหลากหลายยี่ห้อ แต่ก็ต้องเลือกยี่ห้อที่มีความน่าเชื่อถือ อย่าเห็นแต่ของถูกอย่างเดียวนะคะ

อย่าลืมติดตาม ข่าวเทคโนโลยี และ เทคโนโลยีอื่นๆ เช่น รู้หรือไม่? “แอพพลิเคชั่น” ที่ดีนั้นควรมีลักษณะเป็นอย่างไรกัน

ระหว่างที่กำลังรอเครื่องทำงานแล้วไม่รู้จะทำอะไรดี เรามาเล่นเกมกันเลยที่ เว็บบาคาร่าที่คนเล่นเยอะที่สุด เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!