รวม “แอพฯ” เด็ดๆที่กำลังมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ ในปี 2021 นี้

แอพฯ นับว่าเป็นอะไรที่ช่วยทำให้คนในยุคนี้ใช้ชีวิตสะดวกสบายมากขึ้น และในวันนี้ก็ขอแนะนำแอพเด็ดที่กำลังมาแรงในปี 2021 โดยแต่แอพจะมีความแตกต่างกัน และมีความยูนีคไม่ซ้ำใคร ยากที่จะเลียนแบบ ทำให้ผู้คนติดหนึบ จนถอนตัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว เราไปดูกันดีกว่าว่ามีแอพอะไรบ้าง

แนะนำ แอพฯ ดีๆที่กำลังมาแรงในตอนนี้

แอพฯ JD Central

1. JD Central เป็นแอพช้อปปิ้งที่มีมาสักพัก อาจยังสู้กับ Shoppee และ Lazada ไม่ได้ แต่ก็เป็นแอพที่สามารถตีติ้นได้แบบสบาย แน่นอนว่าเหมาะกับสายช้อปมาก หากใครที่เป็นสายส่วนลดชอบใช้คูปอง ก็ลองโหลดแอพนี้มา เพื่อเราจะได้ราคาของที่ถูกกว่าเดิม หรือเพิ่มช่องทางในการซื้อ

2. Happn เป็นแอพพูดคุยที่สร้างความสัมพันธ์กับผู้คน ซึ่งก็เป็นแอพไว้ใช้สำหรับหาคู่ ที่หากใครอยู่ใกล้ใครแล้วมีแอพนี้เหมือนกัน และถ้าหากปัดตรงใจก็สามารถสานต่อความสัมพันธ์ได้ไม่ยาก นับว่าเป็นแอพหาคู่ที่มีความน่าสนใจไม่น้อย

แอพฯ Focos

3. Focos แอพพลิเคชั่นสุดเจ๋ง หรือเนรมิตรูปของคุณให้สวยราวกับภาพถ่าย แน่นอนว่าแอพนี้มีความสมจริง เพิ่มมิติของภาพให้โดดเด่น จัดว่าเป็นแอพที่มีความธรรมชาติในการแต่งรูปให้สวยปังได้แบบอยู่หมัด

4. Piggipo เป็นแอพที่ช่วยเหลือคนได้ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งเป็นแอพที่เหมาะกับคนที่บัตรเครดิตภายในแอพจะมีการประเมินการใช้งานบัตรเครดิต รวมทั้งจัดการความเหมาะสมในการใช้บัตรเครดิตอีกด้วย หากใครที่มีบัตรหลายใบ จำรายละเอียดไม่ได้ ก็ให้แอพนี้เข้าช่วยได้เลย

แอพฯ Whoscall

5.Whoscall เป็นแอพที่เจ๋งที่สุดที่ช่วยป้องกันการเกิดอาชญกรรมได้ดี โดยแอพนี้จะเป็นตัวบอกว่าใครโทรมา หากเป็นเบอร์ที่ไม่ใช่ของบุคคลทั่วไป บางครั้งอาจเป็นเบอร์ของธนาคาร เบอร์ของบริษัทใหญ่ ๆ ที่เราไม่เคยติดต่อสื่อสารกันมาก่อน รวมทั้งเบอร์แปลก ๆ ได้อีกด้วย

สำหรับแอพพลิเคชั่นที่ได้แนะนำนั้น จัดว่าเป็นแอพเด็ดที่กำลังมาแรง 2021 ที่มีความน่าสนใจไม่น้อย ซึ่งหากใครอยากจะหาซื้อหรือแอพไหนมีให้โหลดฟรีได้ ก็สามารถโหลดลองมาเล่นพลาง ๆ หากถูกใจก็ใช้กันนาน ๆ ก็นับว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อย แต่หวังว่าทุกคนจะไม่ติดแอพพลิเคชั่นเหล่านั้นเกินไปนะ

อย่าลืมติดตาม ข่าวเทคโนโลยี และ ข่าวสารมือถือ อื่นๆ เช่น ซัมซุง กาแลกซี่แซดโฟลด ที่อาจมีการพัฒนาให้มีช่องใส่ปากกา

และอีกหนึ่งในเทคโนโลยีเกมดีๆอย่าง jokerสล็อต777 ที่จะมาทำให้คุณติดหนึบ จนไม่เป็นอันทำอะไรเลย เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!