แนะนำ! “เทคโนโลยีสุดเจ๋ง” ที่จะมาช่วยทำให้ชีวิตของคุณสะดวกมากขึ้น

ในปัจจุบันสิ่งที่มาแรงแซงทางโค้งคงไม่พ้นเรื่องของ เทคโนโลยีสุดเจ๋ง ที่จะมาช่วยทำให้ชีวิตของคุณสะดวกมากยิ่งขึ้น เพราะมนุษย์เป็นอะไรที่รักความสบายมาก ๆ เทคโนโลยีที่สร้างขึ้นมาก็เพื่ออำนวยความสบายให้กับผู้คนนั่นเอง และในบทความนี้เราจะพาทุก ๆ คนไปรู้จักเทคโนโลยีสุดเจ๋งสิ่งที่ดีต่อชีวิตว่ามีอะไรบ้าง พร้อมแล้วเราไปดูด้วยกันเลย

แนะนำ เทคโนโลยีสุดเจ๋ง ที่มาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับเรา

1.แผ่นป้ายท้ายรถเพื่อขอทาง สำหรับเทคโนโลยีชิ้นนี้นับว่าเป็นอะไรที่ใครหลายคนคิด เพราะเวลาขับรถเราไม่อาจเดาใจคนขับได้เลย แต่ถ้ามีแผ่นป้ายอัจฉริยะนี้ก็จะช่วยบอกความคิดภายในใจ อย่างเช่น “ขอทาง” เพื่อให้คนที่ขับอยู่ด้านหลังรู้ได้

เทคโนโลยีสุดเจ๋ง

2.หน้ากากอนามัย ระบบ Face ID คือหน้ากากอนามัยอัจฉริยะที่นอกจากจะช่วยป้องกันโควิด – 19 แล้ว ยังสามารถแสกน Face iD สำหรับไอโฟน หรือก็คือไม่จำเป็นต้องถอนหน้ากากก็สามารถแสกนเพื่อปลดล็อคโทรศัพท์ได้ นับว่าเป็นไอเดียเจ๋งสุด ๆ ไปเลยใช่มั้ยล่ะ

เทคโนโลยีสุดเจ๋ง

3. แผ่นป้ายบอกตำแหน่งสิ่งของ สำหรับใครที่ขี้ลืมก็แนะนำว่าให้โหลดแอพพลิเคชั่นนี้ลงเครื่อง เพราะเจ้าสิ่งนี้จะสามารถบอกตำแหน่งต่าง ๆ อย่างเช่น สิ่งของภายในบ้านของเรานั้นอยู่ตำแหน่งไหนบ้าง โดยทำการเอาป้ายไปแปะสิ่งของต่าง ๆ เพียงแค่นี้การหาของก็กลายเป็นเรื่องง่ายในทันใด

เทคโนโลยีสุดเจ๋ง

4.หมอนอัจฉริยะที่ช่วยลดอาการการกรน สำหรับใครที่นอนหลับแล้วชอบกรนบ่อย ๆ ปัญหานี้จะหมดไปเพียงแค่หันมาใช้หมอนใบนี้ ที่จะช่วยปรับทิศทางการนอนของเราให้เหมาะสมหากเมื่อเรามีอาการกรนขึ้นมา หรือว่าง่าย ๆ ก็คือถ้าเราส่งเสียงระบบก็จะทำงานเปลี่ยนท่านอนให้เราทันที เมื่อเราหยุดกรนระบบก็จะหยุดทำงาน

ก็จบกันเป็นแล้วนะคะกับเทคโนโลยีสุดเจ๋งสิ่งที่ดีต่อชีวิต คุณทั้งหลายได้อ่านกันแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง อยากจะลองหามาใช้สักอย่างสองอย่างกันหรือไม่ โดยสิ่งที่แนะนำไปนั้นนับว่าเป็นก้าวกระโดดของวงการเทคโนโลยีเลยก็ว่าได้ และแน่นอนว่าในอนาคตอันใกล้นี้จะต้องมีสิ่งประดิษฐ์ที่ตื่นตามตื่นใจกว่านี้อีกแน่นอน เพราะมนุษย์ชอบแสวงหาความรู้ใหม่ ๆ ความคิด ความฝันก็จะทำให้สิ่งเหล่านั้นเป็นจริงได้

อย่าลืมติดตาม ข่าวเทคโนโลยี และ เทคโนโลยีอื่นๆ เช่น กูเกิ้ล (Google) กับฟีเจอร์ใหม่เพื่อผู้ใช้อย่าง “อัพเดทฟอร์ยู”

พักจากความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีเจ๋งๆแล้วมาดูเทคโนโลยีเกี่ยวกับเกมต่างๆใน UFA999 ที่ต้องบอกเลยว่ามีความล้ำสมัยกว่าเดิมอย่างแน่นอน เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!