“วันพลัสวอทช์” ที่วางจำหน่ายอย่างแน่นอนจากปากของซีอีโอ

เรียกได้ว่าเป็นคำยืนยันที่ดีของคนที่รอ วันพลัสวอทช์ เป็นอย่างดี เมื่อทางซีอีโอของบริษัทอย่างพีท เลาได้ออกมายืนยันว่านาฬิกาอัจฉริยะของพวกเขาจะเริ่มทำการผลิตและวางจำหน่ายอย่างแน่นอนในช่วงต้นปี 2021 แม้ว่าจะยังไม่ยืนยันชื่อของผลิตภัณฑ์ก็ตาม โดยทางบริษัทดังจากประเทศจีนนี้ได้เริ่มคิดจะทำสมาร์ทวอทช์ของตัวเองออกมาเป็นเวลานานนับตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่แอปเปิ้ลวอทช์ได้ถูกวางจำหน่าย จนกระทั่งต้องรอจนถึงปี 2019 ที่ทางบริษัทได้มีข่าวว่าจะกลับมาทำนาฬิกาอีกครั้งหนึ่ง

วันพลัสวอทช์

“วันพลัสวอทช์” ที่เตรียมวางจำหน่ายต้นปี 2021 นี้

สิ่งหนึ่งที่วันพลัสวอทช์น่าจะมีอย่างแน่นอนก็คือการใช้แวร์โอเอสที่ได้มาจากกูเกิ้ล รวมถึงจะมีระบบการใช้งานที่แตกต่างกับแอปเปิ้ลวอทช์เช่นกัน โดยทางซีอีโออย่างพีท เลานั้นได้พูดถึงบริษัทของเขานั้นว่ากำลังร่วมงานกับกูเกิ้ลเพื่อผลิตสินค้าตัวนี้ออกมาในเร็วๆ นี้ โดยจะเป็นการผสมผสานระหว่างระบบปฏิบัติการณ์แอนดรอยด์กับแวร์โอเอสเข้าด้วยกันในสมาร์ทวอทช์ ซึ่งอาจไม่ต่างกับนาฬิกาของออปโป้มากนัก หลังจากที่เปิดตัวออกมาไม่นานมากนี้ รวมถึงใช้แวร์โอเอสอีกเช่นกัน

วันพลัสวอทช์

จากเดิมที่วันพลัสวอทช์นั้นอาจไม่เลือกใช้แวร์โอเอสจากกูเกิ้ล ก่อนหน้านี้ก็เป็นเพราะว่าตัวระบบปฏิบัติการณ์นี้กลับไม่สามารถเทียบชั้นกับคู่แข่งอย่างแอปเปิ้ลวอทช์ได้เลย จนกระทั่งทางนาฬิกาอัจฉริยะจากซัมซุงกับการ์มินเลือกที่จะพัฒนาซอฟต์แวร์ของตัวเองแทนที่จะใช้ของกูเกิ้ลนั่นเอง แม้ว่าทางวันพลัสเองจะนำระบบแวร์โอเอสมาก็ตาม แต่ทว่าบริษัททั้งสองต่างต้องมาออกแบบระบบกันใหม่โดยไม่ใช้ระบบดั้งเดิมที่กูเกิ้ลมี อีกทั้งยังจะใช้ชิพอย่างสแนปดราก้อนตัวใหม่สำหรับนาฬิกาอย่าง แวร์ 4100 อีกด้วย

สำหรับแฟนของวันพลัสนั้นคงจะดีใจไม่น้อย ที่นาฬิกาอย่างวันพลัสวอทช์จะออกมาอย่างแน่นอน หลังจากที่พวกเขาได้ยินแต่ข่าวลือมาเป็นเวลานาน แต่ทว่าการยืนยันของซีอีโออย่างพีท เลานั้นน่าจะเป็นสัญญาณที่ดีว่าพวกเขาพร้อมจะปล่อยสมาร์ทวอทช์ของตัวเองออกมาเสียที

อย่าลืมติดตามข่าวเทคโนโลยี และเทคโนโลยีอื่นๆ เช่น การนำ เทคโนโลยีสารสนเทศ ประยุกต์ใช้ในโลกยุคปัจจุบันนี้

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!