แอปเปิ้ลวอทช์ (Apple Watch) ที่เตรียมได้รับการอัพเดทครั้งใหม่

ยังคงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สำหรับทาง แอปเปิ้ลวอทช์ ที่ออกมาเป็นรุ่นที่สี่แล้ว ซึ่งพวกเขาได้เพื่อฟีเจอร์เพื่อสุขภาพตัวใหม่มาเช่นกัน โดยจะมีอิเลกโทรคาร์ดิโอโปรแกรมหรืออีซีจีที่จะคอยตรวจสอบคลื่นหัวใจและสามารถดูความผิดปกติจนอาจเกิดเป็นโรคการเต้นหัวใจผิดจังหวะได้นั่นเอง พร้อมกับเป็นสาเหตุของโรคลิ่มเลือดอุดตัน เส้นเลือดในสมองแตก หัวใจล้มเหลวและโรคหัวใจอื่นๆ ซึ่งการแสดงผลหน้าจอของผู้ใช้จะเป็นปกติหากไม่มีข้อบกพร่องของร่างกายต่างๆ นั่นเอง

แอปเปิ้ลวอทช์

แอปเปิ้ลวอทช์ (Apple Watch) เตรียมอัพเดตผ่านระบบปฏิบัติการณ์วอทช์โอเอส 7.2

ในการอัพเดทของแอปเปิ้ลวอทช์ผ่านระบบปฏิบัติการณ์วอทช์โอเอส 7.2 ตัวเบต้านั้นก็จะมีฟีเจอร์เพื่อสุขภาพ โดยจะใช้อัลกอริทึมเพื่อตรวจคลื่นหัวใจที่มีชื่อย่อว่าเอชเค ซึ่งย่อมาจากเฮลธ์คิทหรือเครื่องดูแลสุขภาพที่จะมีในตัวไอโอเอส 14.3 และแมคคาทัลลิสต์ 14.3 เช่นกัน รวมถึงนับเป็นครั้งที่สองแล้วที่ทางบริษัทแอปเปิ้ลได้ตัดสินใจอัพเดทอัลกอริทึ่มตัวนี้ตั้งแต่ตัวนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นที่ของพวกเขาได้วางจำหน่ายออกมาอีกด้วย

สำหรับตัววอทช์โอเอสของแอปเปิ้ลวอทช์และไอโอเอสตัวใหม่ล่าสุดนั้นน่าจะถูกปล่อยออกมาในช่วงเดือนธันวาคม โดยนอกจากนี้มีฟีเจอร์ใหม่แล้วนั้น ยังมีตัวของฟิตเนสพลัสที่พวกเขาเตรียมจะนำเสนอให้กับผู้ใช้ได้ลองออกกำลังกายกันอีกด้วย จนน่าจะทำให้ทางนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นนี้สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้หลากหลายขึ้น จากเดิมที่แฟนๆ ในวงการเทคโนโลยีต่างยกย่องว่าเป็นอุปกรณ์ที่สามารถช่วยเหลือชีวิตคนมามากมาย นับตั้งแต่วางจำหน่ายมา รวมถึงการครองใจแฟนๆ จนกลายเป็นสินค้าอันดับหนึ่งในตลาดของนาฬิกาเหนือแบรนด์อื่นๆ อย่างซัมซุงหรือการ์มินนั่นเอง

แอปเปิ้ลวอทช์

นับว่าตัวของแอปเปิ้ลวอทช์นี้ยังคงมีการเปลี่ยนแปลงอยูตลอดเวลาจนทำให้เป็นอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้สำหรับคนที่ชอบออกกำลังกายหรือรักสุขภาพ โดยเฉพาะการมาของฟีเจอร์เพื่อสุขภาพตัวใหม่ที่สามารถตรวจสอบร่างกายของผู้ใช้ได้มากขึ้นจากเดิม โดยเฉพาะเรื่องคลื่นหัวใจที่มีความละเอียดอ่อนมากจนการใช้อุปกรณ์ที่เหมือนกับทางการแพทย์น่าจะช่วยลดปัญหาของคนที่ไม่ได้ระมักระวังตัวเองในเรื่องหัวใจที่อยู่ภายในและไม่มีสัญญาณใดๆ บ่งบอกก่อนจะเกิดเหตุร้ายอีกเช่นกัน

อย่าลืมติดตามข่าวเทคโนโลยี และเทคโนโลยีอื่นๆ เช่น “แอร์พอดส์แมกซ์” ที่กำลังเตรียมถูกส่งในเดือนมีนาคมปี 2021

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!