กูเกิ้ลแมพ (Google Maps) ที่เพิ่มการใช้งานที่มีประโยชน์มากขึ้น

ตามปกติแล้วนั้นทาง กูเกิ้ลแมพ (Google Maps) ก็มักจะเป็นแอพพลิเคชั่นที่มีความสำคัญต่อชีวิตประจำวันอย่างมาก เนื่องจากเป็นตัวบอกทางชั้นดีให้กับเส้นทางต่างๆ รวมถึงมีการบอกสถานีที่สำคัญ แหล่งพักรถ ร้านอาหารและปั๊มน้ำมันต่างๆ จนกระทั่งพวกเขาเตรียมที่จะปล่อยฟีเจอร์ใหม่อย่างชุมชนเพื่อให้ผู้ใช้ได้แลกเปลี่ยนข้อมูลต่างๆ ให้กับคนที่กำลังเดินทางไปยังเมืองนั้น พร้อมกับตอบคำถามที่หลายคนสงสัยได้เช่นกัน

กูเกิ้ลแมพ (Google Maps)

กูเกิ้ลแมพ (Google Maps) ได้ทำการเพิ่มข้อมูลต่างๆมากขึ้น

สิ่งที่กูเกิ้ลแมพ (Google Maps)จะเพิ่มขึ้นมาในการอัพเดทครั้งนี้ก็คือ การเพิ่มข้อมูลต่างๆ จากคนท้องถิ่นและคำแนะนำต่างๆ ที่เชื่อถือได้ โดยชุมชนที่ทางกูเกิ้ลได้ปล่อยเอาไว้นั้นจะอยู่ส่วนของเอกพลอร์หรือการสำรวจพื้นที่ต่างๆ ในแอพพลิเคชั่น ซึ่งในหน้ากระดานนั้นจะขึ้นข้อมูลล่าสุด รูปภาพและข้อความที่เขียนขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญจากบริษัท นอกจากนี้ยังมีการเปิดให้ผู้ใช้ติดตามร้านค้าได้อีกด้วย

กูเกิ้ลแมพ (Google Maps)

ด้านหน้าแรกของกูเกิ้ลแมพ (Google Maps)นั้นจะบอกสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ในพื้นที่ที่ผู้ใช้อยู่ในขณะนี้ รวมถึงการติดตามร้านค้าและร้านอาการที่อยู่ในแอพพลิเคชั่นจะสามารถเห็นข้อมูลล่าสุดของพวกเขาได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการแนะนำกิจกรรมหรือสถานที่เที่ยวในเวลานั้นได้ โดยจะมีการจัดอันดับสิ่งที่ควรทำตามความนิยม อีกทั้งการขยายภาพเข้าออกเพื่อดูเมืองใกล้เคียงว่ามีกิจกรรมใดให้เข้าร่วมหรือไปเที่ยวได้นั่นเอง

นับว่าการอัพเดทกูเกิ้ลแมพ (Google Maps)น่าจะช่วยให้ผู้ใช้ได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกมากขึ้น จากเดิมที่การใช้แอพพลิเคชั่นนี้เพื่อค้นหาสถานที่ต่างๆ มักจะเกิดความสับสน รวมถึงความไม่มั่นใจต่อร้านที่หาได้ในพื้นที่ใกล้เคียง แต่ทว่าการใช้ชุมชนนั้นน่าจะได้คำแนะนำจากคนท้องถิ่นเพื่อช่วยนักท่องเที่ยวได้เจอกับร้านที่ต้องการได้เช่นกัน

อย่าลืมติดตามข่าวเทคโนโลยี และเทคโนโลยีอื่นๆ เช่น เทคโนโลยีด้านการศึกษา ที่ทำให้เด็กรุ่นใหม่มีความฉลาดล้ำเลิศมากขึ้น

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!