“iPad Air 4” พกพาสะดวก สเปคจัดหนัก ใช้ทำงานหรือจะเล่นเกมแบบชิวล์ๆก็ได้

ถ้าหากใครที่เริ่มเบื่อกับสมาร์ทโฟนที่หน้าจอกว้างไม่พอกับการทำงานแล้วล่ะก็ลองเปิดใจให้กับ iPad Air 4 ที่รับรองได้เลยว่าเมื่อสัมผัสแล้วจะต้องวางไม่ลงเลยทีเดียว จากนวัตกรรมจากทางค่าย Apple ที่กวาดผู้ใช้เป็นจำนวนมากจากทั่วโลกด้วยระบบที่มีมาตราฐานไร้ซึ่งอาการดีเลย์ ดีไซน์ดูมีความเรียบหรูในแบบฉบับของแบรน์ดนี้ที่ดูไม่โดดเด่นมากมาย

แต่ก็จัดหนักในเรื่องของความแรงเต็มประสิทธิ ที่มาพร้อมหน้าจอแสดงผล Liquid Retina ขนาด 10.9 นิ้ว รองรับระบบ 264 ppi True Tone มห้เฉดสีของภาพมีความเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น กล้องหน้าแบบ FaceTime ให้ความละเอียด 7MP และกล้องหลัง 12MP พร้อมฟีเจอร์ที่สามารถถ่าย Video 4k ได้อีกด้วย

iPad Air 4

สเปคเครื่อง iPad Air 4

เทคโนโลยีที่ใช้เป็นหัวใจหลักของiPad Air 4เครื่องนี้ ที่จำเป็นต้องพูดถึงเลยก็คือสเปคเครื่องที่ใช้ในการแสดงผลคุณภาพการใช้งานให้เพิ่มความน่าสนใจกว่าเดิม อันดับแรกก็จะเป็น  A14 BIONIC CPU 6-core หรือชิปประมวลผลที่คอยสั่งการอีกทั้งยังเพิ่มความเร็วด้วย Neural Engine ระบบปฏิบัติการที่ทำงานควบคู่กันมาเป็น iPadOS 14 ช่วยเพิ่มความเสถียรให้การใช้งานไม่ติดขัด สามารถที่จะติดตั้งอุปกรณ์เสริมได้หลายชนิดไม่ว่าจะเป็น  Apple Pencil และ Magic Keyboard ก็เชื่อมต่อได้ทันที สุดท้ายก็จะเป็นแบตเตอรี่ Lithium polymer ที่มีอยู่ 2 แบบให้เลือกได้แก่ รุ่น Wi-Fi ใช้งานได้นานสูงสุด 10 ชั่วโมง และ รุ่น Wi-Fi + Cellular ใช้งานได้นานสูงสุด 9 ชั่วโมง 

iPad Air 4

ความคุ้มค่าและราคา 

iPad Air 4สิ่งประดิษฐ์ชิ้นใหม่จากทางแบรน์ด Apple ที่ตั้งใจพัฒนาให้ครอบคลุมการใช้งานที่มีความหลากหลายในปัจจุบันทั้งการพิมพ์งานหรือจะพรีเซนต์งานก็ไม่ต้องกังวลในประสิทธิภาพของการใช้งาน ถ้าหากจะเล่นเกมก็ตัวโจทย์ได้ไม่แพ้ และในส่วนของกล้องก็ถือว่ายังอยู่ในระดับปานกลางไม่ได้เป็นจุดเด่นจนเกินไปส่งผลให้ราคาอยู่ที่ 19,900 บาท

อย่าลืมติดตามข่าวเทคโนโลยี และข้อมูลเกี่ยวกับแล็ปท็อปอื่นๆ เช่น Apple พร้อมเปิดตัว Apple Watch และ iPad ทางออนไลน์ในวันที่ 15 กันยายนนี้

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!