งบน้อยก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะยังมีRealme รุ่น “C17” ที่จะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

ยุคสมัยที่เงินเป็นสิ่งหายากซะเหลือเกินสำหรับใครบางคนที่ต้องการสมาร์ทโฟนขอแนะนำ C17 ราคาประหยัดที่ยังติดตั้งเทคโนโลยีสุดคุ้มค่าที่จไม่ทำให้ต้องเสียเงินไปแบบฟรีๆ จากทาง Realme แบรน์ดน้องใหม่ที่เริ่มมาสร้างบทบาทในประเทศและกวาดผู้ใช้งานที่ต้องการสมาร์ทโฟนราคาประหยัดไปได้อย่างล้นหลาม

มาเริ่มจากดีไซน์บริเวณภายนอกที่ดูเรียบง่ายด้านหลังจะมีการไล่เฉดสีให้เสมือนแสงแดดที่ตกกระทบลงมา เพิ่มการมองเห็นด้วยหน้าจอ IPS-LCD 24-bit ขนาด 6.5 นิ้ว ให้ความละเอียดอยู่ที่ HD+ ถือว่าเกินกับราคาที่ให้มามาก กล้องหน้าจะเป็นแบบ In-display ให้ความคมชัด 8MP และกล้องหลังจะมีอยู่ 4 เลนซ์ ได้แก่ เลนช์หลัก 3 MP , 8MP Ultrawide , 2MP Macro และ 2MP Depth เป็นต้น

Realme รุ่น C17

สเปคเครื่อง

แกนหลักที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับสมาร์ทโฟน C17 เครื่องนี้ ที่ยังมีจุเด่นอีกข้อหนึ่งที่จะเป็นทางด้านของเทคโนโลยีบรรจุเข้ามาหรือเรียกง่ายๆ ว่าสเปคเครื่อง อันดับแรกชิปประมวลผล Snapdragon 460 Octa Core ให้ความแรงอยู่ที่ 1.8 GHz ที่ยังรองรับการใช้งานในปัจจุบันได้แต่ถ้าหากนำไปเล่นเกมอาจจะต้องมีการปรับลดกราฟฟิกลงมาให้อยู่ระดับกลางหรือต่ำกว่านั้น ความคมชัดของภาพจะสั่งการจาก GPU รุ่น Adreno 610 ให้ภาพที่สวยงามไม่หยาบกร้านจนเกินไป ทำงานควบคู่ไปกับระบบปฎิบัติการ Android 10 รวมถึงความแรงของเครื่องที่ให้มาเป็น RAM 4GB และความจุภายในเครื่อง ROM 64GB พร้อมทั้งแบตเตอรี่ 5,000 mAh ที่ยังติดตั้ง Fast Charging 18W เข้ามาประหยัดเวลาในการชาร์จให้รวดเร็วยิ่งขึ้น

Realme รุ่น C17

ราคาและความคุ้มค่าของเจ้า Realme C17

สมาร์ทโฟนราคาประหยัดจากทางแบรน์ดดังอย่าง Realme ที่มีประสิทธิภาพในการทำงานที่มีความหลากหลายไม่ว่าจะเป็นกล้องที่ถึงแม้จะความละเอียดน้อยไปนึดนึงแต่ก็ยังเก็บภาพในมุมมองที่หลากหลายได้เช่นเดียวกัน หรือจะเป็นสเปคเครื่องก็ตามที่ยังรองรับได้อยู่ในเกือบทุกเกมที่ผู้เล่นต้องการเข้าไปสร้างความมันส์ในราคา 4,999 บาท

อย่าลืมติดตามข่าวเทคโนโลยี และข่าวมือถืออื่นๆ เช่นApple เตรียมลดค่าธรรมเนียมให้กับแอพพลิเคชั่นใน App Store

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!