พร้อมชนทุกกราฟฟิกไม่ว่าจะสวยแค่ไหนก็รองรับได้กับ Realme Narzo 20 Pro

เชื่อได้เลยว่าต้องมีผู้ใช้งานไม่น้อยที่มองหาสมาร์ทโฟนราคาพอเหมาะมาใช้ในช่วงนี้ขอแนะนำ Narzo 20 Pro ที่อยู่ในงบไม่เกินหมื่นแค้ก็มีฟังชั่นครบครันพร้อมกับสเปคที่ไม่เบา จากทางค่าย Realme ที่เริ่มเป็นที่ยอมรับจากผู้ใช้งานทั่วโลกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ด้วยลักษณะของตัวเครื่องที่ดูล้ำสมัยและลวดลายที่สดุดตาอีกทั้งยังประกอบไปด้วย หน้าจอแสดงผล IPS-LCD 24-bit ขนาด 6.5 นิ้ว ป้องกันด้วยกระจกจาก Gorilla Glass ด้านซ้ายบนจะมีกล้องแบบ Punch-Hole Display ที่ให้รายละเอียดถึง 16MP ด้านหลังจะมีลายกราฟฟิกที่เป็นลูกศรดูโดดเด่นอยู่ไม่ซ้ำใครที่มาพร้อมเลนซ์กล้อง 4 ตัวได้แก่ 48MP , 8MP Ultrawide , 2MP Macro และ 2MP Portrait B&W Quad Camera

Realme Narzo 20 Pro

สเปคเครื่อง Realme Narzo 20 Pro

สิ่งที่เป็นแกนนำหลักในการเดินหน้าให้กับสมาร์ทโฟนNarzo 20 Proเครื่องนี้ ที่จะอัดเน้นในด้านของสเปคเครื่องมาให้ผู้ใช้งานได้ตื่นตากันอย่างเต็มที่ อันดับแรกที่ควรพูดถึงจะเป็นชิปเซ็ท Helio G95 Octa Core ทำหน้าที่ในการประมวณผลการทำงานที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 10 มาร่วมขับเคลื่อนถ่ายทอดกราฟฟิกที่สวยงามด้วย GPU รุ่น Mali-G76 MC4

ต่อด้วยฟังชั่นรองรับทุกสัมผัสด้วย Refresh Rate ที่มีอัตราตวามไวอยู่ที่ 90Hz เสริมทัพความแรงด้วย  RAM 8GB และ ความจุภายในตัวเครื่องที่ให้มาเป็น ROM 128GB พร้อมรับ microSD สูงถึง 512 GB สุดท้ายก็จะเป็นทางด้านของแบตเตอรี่ Li-Pol 4,500 mAh ประหยัดเวลาการใช้งานด้วยฟีเจอร์ Fast Charging ที่มีความเร็วสูงถึง 65W

Realme Narzo 20 Pro

ราคาและความคุ้มค่า

Narzo 20 Proเทคโนโลยีจากทางค่าย Realme ที่ตั้งใจให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้เข้ากันได้กับผู้ใช้งานทุกคนด้วยกล้องที่มากับฟังชั่นที่ใช้งานง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วมือ สเปคเครื่องที่อัดเน้นเข้ามาเพื่อรองรับทุกเกมที่ผู้ใช้งานต้องการเข้าไปผ่อนคลาย แต่ก็จะอยู่ในกราฟฟิกระดับกลาง สำหรับเกมที่มีเนื้อที่เยอะ ซึ่งจะไม่ส่งผลกระทบมากมายต่อสมาร์ทโฟน ดังนั้น ทำให้ราคาของสมาร์ทโฟนเครื่องนี้อยู่ที่ 8,499 บาท

อย่าลืมติดตามข่าวเทคโนโลยี และข่าวเกี่ยวกับมือถืออื่นๆ เช่น “ซัมซุง (SUMSUNG)” เตรียมทำการอัพเดทระบบเพื่อเพิ่มความปลอดภัยของผู้ใช้

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!