“ซัมซุง (SUMSUNG)” เตรียมทำการอัพเดทระบบเพื่อเพิ่มความปลอดภัยของผู้ใช้

เรียกได้ว่าเป็นการอัพเดทที่มาไวกว่าที่คาดเลยทีเดียว สำหรับทาง ซัมซุง ที่ปล่อยการอัพเดทตัวล่าสุดมาให้กับผู้ใช้รุ่นกาแลคซี่เอส 20 พลัสในประเทศเยอรมันและสหราชอาณาจักรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจากเดิมนั้นจะมีแผลปล่อยการปรับปรุงครั้งนี้ในช่วงเดือนธันวาคมนั่นเอง โดยมีการแก้ไขระบบยูไอที่ขัดข้องบางส่วนและมีการกำจัดบักต่างๆ ที่ทำให้การทำงานต้องหยุดชะงักไปอีกด้วย  

ซัมซุง Galaxy S20+

“ซัมซุง (SUMSUNG)” ปล่อยการอัพเดตล่าสุดมาพร้อมกับผู้ใช้กาแลคซี่เอส 20 พลัส

สำหรับข่าวหลุดเรื่องการอัพเดทนี้ก็มาจากผู้ใช้ในแพลตฟอร์มทวิตเตอร์คนหนึ่งที่ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องโทรศัพท์ของเขา โดยทางซัมซุงนั้นได้เคยออกมาข่าวมาแล้วพวกเขาต้องการจะปล่อยการปรับปรุงซอฟต์แวร์อีกครั้งหนึ่งก่อนจะถึงช่วงสิ้นปี 2020 ซึ่งตัววันยูไอจะมีการปล่อยออกมาสำหรับรุ่นกาแลคซี่เอส 20 ทั้งสามรุ่น อีกทั้งพวกเขาเพิ่งปล่อยการอัพเดทของเดอนพฤศจิกายนไปไม่นานจนทำให้แฟนๆ ไม่คิดคาดเลยทีเดียวว่าจะทางบริษัทจะปรับปรุงได้เร็วขึ้นได้ไวเพียงนี้

ซัมซุง Galaxy S20+

ส่วนด้านวันยูไอเวอร์ชั่น 3.0 ที่ทางซัมซุงปล่อยออกมานั้นจะมีความจุทั้งสิ้น 271.61 เมกะไบท์ ส่วนในตัวเวอร์ชั่นเบต้าหรือตัวทดลองนั้นก็น่าจะมีการอัพเดทในอีกไม่นานเช่นกัน โดยในตัวการปรับปรุงนั้นจะมีการพัฒนาระบบกล้องให้ดีขึ้น อีกทั้งเรื่องการรักษาความปลอดภัยที่ทางบรัทค่อนข้างเข้มงวดมากขึ้นในช่วงหลัง รวมถึงการแก้บักและการขัดข้องต่างๆ ที่มีอยู่ให้เห็นก่อนนี้นั่นเอง

ในระหว่างนี้นั้นผู้ใช้ซัมซุงกาแลคซี่เอส 20 พลัสหรือคนที่ทดลองใช้ตัวเบต้าของวันยูไอในประเทศอื่นๆ ก็คงต้องรอไปก่อนที่ทางบริษัทจะปล่อยการอัพเดทออกมาสำหรับทั่วโลก ซึ่งคงไม่เกินเดือนธันวาคมอย่างที่พวกเขาเคยอ้างไว้อย่างแน่นอน เมื่อมีผู้ใช้บางคนได้รับการปรับปรุงแล้วเช่นกัน

อย่าลืมติดตามข่าวเทคโนโลยี และข้อมูลเกี่ยวกับมือถืออื่นๆ เช่น HUAWEI รุ่น “Y9 Prime 2019” งบไม่เกิน 7,000ก็สามารถตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!