แนะนำ “แอพส่งอาหาร” สุดฮิตที่ใครๆหลายคนต่างเทใจเลือกใช้

แน่นอนว่าในปัจจุบันนี้หรือในปี 2020 นี้ เป็นช่วงเวลาในการแข่งขันของผู้ประกอบการด้านการจัดส่งอาหารอย่างแท้จริง  เพราะว่าในปัจจุบันนี้ก็ยังมีโรคระบาดที่ชื่อว่า โควิด-19  ระบาดหนักมาก จึงทำให้ประชาชนทุกคนไม่สามารถออกไปซื้ออาหารได้ด้วยตัวเอง นั่นทำให้ แอพส่งอาหาร ก็เกิดและเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ

อีกทั้งยังบวกกับความขี้เกียจของคนไทยที่ต้องออกไปซื้ออาหาร จึงทำให้ในปัจจุบันนี้เป็นนาทีทองของผู้ประกอบการทางด้านแอพส่งอาหารนั่นเอง เราจึงได้ค้นหาข้อมูลเพื่อจะมาแนะนำแอพส่งอาหารให้ทุกคนได้รู้กัน ว่าแอพไหนบ้างเป็นแอพยอดฮิตที่ใครหลายคนต่างก็ใช้

แอพส่งอาหาร

แนะนำ “แอพส่งอาหาร” ยอดฮิต

แอพที่เรามาอยากจะมาแนะนำแอพส่งอาหารก็คือแอพ Food panda ,Grab food, lineman ซึ่งสามแอพนี้โด่งดังในเรื่องการส่งอาหารมากมาย จัดว่าเป็นตัวบุกเบิกรุ่นแรง ๆ ในตลาดไทยเลยก็ว่าได้ และยังมีการแข่งขันอันดุเดือดของเหล่าผู้ประกอบการอีกด้วย เลยทำให้หลายครั้งจะต้องมีการจัดโปรโมชั่นเกิดขึ้นมากมาย เพื่อเป็นการแข่งขันทางการตลาดของแอพส่งอาหารพวกนี้อีกด้วย

แต่ถ้าอยากให้เราแนะนำแอพส่งอาหารจริง ๆ แล้วที่เราสั่งประจำก็จะมีแค่สองแอพเท่านั้นที่ดูเป็นคู่แข่งกันมาโดยตลอด ซึ่งก็คือ แอพ Food panda และ Grab food ซึ่งสองแอพนี้แข่งขันทางด้านการตลาดมาโดยตลอด จากที่เราดูแล้ว ทั้งสองจะมีการจัดโปรโมชั่นต่างๆเพื่อให้ลูกค้าหรือประชาชนอย่างพวกเราหันมาใช้บริการแอพของตัวเองนั่นเอง

แอพส่งอาหาร

เรามาแนะนำแอพส่งอาหารที่ได้จัดโปรโมชั่นมากกว่าก็คือ Food panda เพราะว่าแอพนี้ได้มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย ทำให้เรามีความที่อยากจะสั่งอาหารจากแอพนี้มากกว่าแอพอื่น ๆ ด้วยความที่มีโปรโมชั่นลดราคาต่าง ๆ จึงทำให้ประชาชนหันมาสั่งอาหารกับแอพนี้เพิ่มมากขึ้น และได้ให้ความนิยมที่คิดว่าจะสั่งอาหารจากแอพนี้ไปเรื่อยๆ

และแน่นอนว่าการแข่งขันทางการตลาดก็ต้องเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากมีแอฟส่งอาหารน้องใหม่ที่เปิดเพิ่มมากมาย ซึ่งเราก็ไม่สามารถแนะนำให้ประชาชนหลายๆคนหันมาเชื่อเราได้ แต่สิ่งที่เราอยากจะแนะนำแอพส่งอาหาร ก็คือถ้าแอพไหนมีโปรโมชั่นที่ดีและมีการลดราคาที่มากกว่าแอพอื่นเราก็อยากจะแนะนำให้ทุกคนหันมาใช้บริการกับแอพที่มีโปรโมชั่นลดราคานั้นดีกว่าแน่นอน

อย่าลืมติดตาม ข่าวเทคโนโลยี และข่าวเทคโนโลยีอื่นๆ เช่น รัฐบาลอังกฤษปฏิเสธออกใบอนุญาตให้กับ OLA แอพฯเรียกรถของประเทศอินเดีย

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!