แนะนำเทคโนโลยี Smart Home เพื่อความสะดวกสบายในชีวิต

เทคโนโลยี Smart Home ปัจจุบันนั้นมีมากมายให้เรานั้นได้เลือกสรรมาใช้ในบ้าน สร้างความสะดวกสบายและเป็นการประหยัดแรง เวลา ได้ดีมาก ๆ อีกด้วย วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 เทคโนโลยี Smart Home เพื่อความสะดวกสบายในชีวิตบอกเลยว่าสายคนชอบเทคโนโลยี ไม่ควรพลาด น่าใช้งานมาก ๆ 

แนะนำเทคโนโลยี Smart Home

เทคโนโลยี Smart Home

มาเริ่มกันที่เทคโนโลยี Smart Home ที่บอกเลยว่าน่าใช้งาน แถมสร้างความสะดวกสบายให้เราได้สุด ๆ เทคโนโลยีแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Home Service Application ศูนย์รวมของบ้าน เป็นแอพพลิเคชั่นในมือถือที่เรานั้นสามารถดูภาพรวมต่าง ๆ ในบ้านของเราได้ ถือว่ามีความสะดวกสบายกว่าที่หลาย ๆ คนคิด สามารถใช้ตรวจสอบความเรียบร้อยภายในบ้านได้ดีมาก ๆ 

เทคโนโลยี Smart Home

เทคโนโลยี Smart Home ที่บอกเลยว่าน่าใช้งาน แถมสร้างความสะดวกสบายให้เราได้สุด ๆ เทคโนโลยีที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Delivery Robot หุ่นยนต์ หุ่นยนต์ที่สามารถใช้ส่งของให้เราถึงหน้าบ้านกันเลยทีเดียว หรือหากว่าใครที่อยู่คอนโด บอกเลยว่าของสามารถถึงหน้าห้องของเราได้เลยทีเดียว เป็นอีกเทคโนโลยีที่น่าสนใจ

เทคโนโลยี Smart Home

เทคโนโลยี Smart Home ที่บอกเลยว่าน่าใช้งาน แถมสร้างความสะดวกสบายให้เราได้สุด ๆ เทคโนโลยีที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ AI Box ที่สามารถสั่งงานทุกอย่างในบ้านได้เพียงแค่เราใช้เสียงเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นการเปิดปิดไฟ เครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ เราสามารถทำการปรับและเปลี่ยนแปลงตามใจของเราได้ เร็วและทันใจสุด ๆ แน่นอน

ทั้งหมดก็เป็นเทคโนโลยีในบางส่วนเท่านั้นที่มาเสริมเรื่องของ Smart Home ให้มีความน่าใช้งานมากยิ่งขึ้น บอกเลยว่าคนชอบความสะดวก ต้องลองใช้งานกันดู ติดใจแน่นอน

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 และเทคโนโลยีอื่นๆ เช่น Instagram พยายามยับยั้งการโฆษณาแฝงเพื่อเพิ่มยอดขายให้สินค้า

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!