แนะนำ 3 เทคโนโลยีดิจิตอล ที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจสุดๆ

ว่าด้วยเรื่องเทคโนโลยีนั้นปัจจุบันนี้มีมากมาย เพื่อให้เรานั้นสามารถเลือกสรรใช้งาน ตามสไตล์การใช้ชีวิต วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 เทคโนโลยีดิจิตอล ที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจสุด ๆ สายคนชอบเทคโนโลยีบอกเลยว่าไม่ควรพลาด ต้องบอกเลยว่าเรื่องของเทคโนโลยีเราควรจะตามให้ทันเนื่องจากเทคโนโลยีมีการพัฒนาไปแบบก้าวกระโดด

แนะนำ เทคโนโลยีดิจิตอล ที่น่าสนใจ

เทคโนโลยีดิจิตอล

มาเริ่มกันที่เทคโนโลยีดิจิตอล ที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจสุด ๆ สายคนชอบเทคโนโลยีไม่ควรพลาด เทคโนโลยีแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ NDID เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีระบบการพิสูจน์และเป็นการยืนยันตัวตนทางอิเล็กทรอนิกส์ เป็นตัวกลางการเชื่อมที่ทำหน้าที่ในการเชื่อมโยงข้อมูลในส่วนของภาครัฐและเอกชน เพื่อเป็นความสะดวกสบายของการจัดเก็บข้อมูล และการดำเนินการวางแผนต่าง ๆ 

เทคโนโลยีดิจิตอล

เทคโนโลยีดิจิตอล ที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจสุด ๆ สายคนชอบเทคโนโลยีไม่ควรพลาด เทคโนโลยีที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ FinTech/Mobile Payment เป็นอีกสองเทคโนโลยีในเรื่องของการเข้าถึงบริการทางการเงิน เพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ ในการใช้งานได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

เทคโนโลยีดิจิตอล

เทคโนโลยีดิจิตอลที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจสุด ๆ สายคนชอบเทคโนโลยีไม่ควรพลาด เทคโนโลยีที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Big Data เป็นเทคโนโลยีการจัดการเกี่ยวกับข้อมูลที่มีจำนวนมาก ให้มีความเป็นระเบียบ และมีการจัดสรรแยกหมวดหมู่ เพื่อวิเคราะห์ความต้องกานของลูกค้าต่าง ๆ บอกเลยว่ามีความมน่าสนใจสุด ๆ 

ทั้งหมดก็เป็นเทคโนโลยีดิจิตอลในบางส่วนเท่านั้นบอกเลยว่ามีความน่าสนใจ สายคนชอบเทคโนโลยี ไม่ควรพลาด ควรตามติดสถานการณ์เทคโนโลยี

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 และเทคโนโลยีอื่นๆ เช่น สายฟิตเนสไม่ควรพลาด! กับสมาร์ทวอชยี่ห้อ Suunto รุ่นไหนดี?

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!