เตรียมตัวพบกับ พาหนะเหินฟ้าล้ำยุค ที่จะทำให้ต้องตะลึงและสะดวกสบายสุดๆ

สำหรับเทคโนโลยีทุกวันนี้เชื่อมั่นได้เลยว่าจะต้องพัฒนาก้าวไกลไปสู่ความล้ำยุคล้ำอนาคตอย่างแน่นอน โดยเฉพาะพาหนะในการเดินทางบนน่านฟ้า ที่จะทำให้พวกเราได้ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เห็นการพัฒนาอย่างไร้ขีดจำกัด เทคโนโลยี พาหนะเหินฟ้าล้ำยุค  เหล่านี้เริ่มต้นจากสองพี่น้องตระกูลไรท์เมื่อเวลาผ่านไปมีการพัฒนาเทคโนโลยีอากาศยานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นจนถึงปัจจุบันและเครื่องบินที่พัฒนาใช้งานในอนาคตมันจะสุดยอดขนาดไหนไปดูกัน

เทคโนโลยี พาหนะเหินฟ้าล้ำยุค

เทคโนโลยีพาหนะเหินฟ้าล้ำยุค อันดับแรกเลยเรามาพูดถึง  Aston Martin เริ่มต้นมาจากบริษัทรถยนต์ ในประเทศอังกฤษ ที่บริษัทแห่งนี้อยากจะสร้างยานพาหนะเป็นของตนเอง จึงได้ร่วมมือกับ Rolla-Royce รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านการบินจากแคนฟิล  รวมทั้งมหาวิทยาลัยแคนฟิล  เพื่อสร้างพาหนะทางอากาศส่วนบุคคล สำหรับเดินทางในระยะสั้นๆ โดยเครื่องบินลำนี้ จะเป็นการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีการบินขั้นสูง และดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Aston Martin สามารถบรรจุผู้โดยสารได้ 3 คน

พาหนะเหินฟ้าล้ำยุค

พาหนะเหินฟ้าล้ำยุคพร้อมกับใช้พลังงานขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า แถมยังบินขึ้นและลงจอดได้ง่าย โดยไม่ต้องใช้รันเวย์ เพราะสามารถเคลื่อนที่ได้โดยใช้แนวดิ่งเ หมือนกับโดรนขนาดยักษ์ และปัจจุบันเครื่องบินลำนี้ ยังอยู่ในระหว่างการทดสอบ และคิดว่าบริษัทจะทำการโฆษณาเพื่อประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการ ภายในปี 2023

เห็นอย่างนี้แล้วไม่ว่าใครก็ต้องอยากมีไว้สักลำอย่างแน่นอน เอาไว้นั่งชมวิวสวยๆเวลารถติด เพราะฉะนั้นอนาคตที่ทุกคนจะต้องมียานพาหนะเพิ่มความสะดวกสบายจะต้องเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

ในปัจจุบันเทรนพาหนะที่ใช้พลังงานไฟฟ้าแทนน้ำมันปิโตรเลียม ก็เริ่มเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก แม้แต่กระทั่งเครื่องบิน ก็เริ่มหันมาใช้พลังงานไฟฟ้ากับเขาบ้าง โดยเครื่องบินไฟฟ้าที่พัฒนาจากบริษัทในอิสราเอล จะใช้แบตเตอรี่สำหรับบรรจุพลังงานแบตลิเธียมไอออนที่มากพอจนสามารถเหินฟ้าได้ไกลถึง 1,200 กิโลเมตรเลยทีเดียว

พาหนะเหินฟ้าล้ำยุค

ต่อให้เร่งความเร็วมากแค่ไหน หรือเร่งไปจนถึง 440 กิโลเมตรต่อชั่วโมงก็ตาม โดยแบตเตอรี่สามารถชาร์จได้เต็มได้ภายใน 1 ชั่วโมง กับ 10 นาทีเท่านั้น แต่จะมีอายุการใช้งานเราๆ 3,000 ชั่วโมง

นอกจากนี้เทคโนโลยีพาหนะเหินฟ้าล้ำยุค เครื่องบิน Eviation Alice ยังมีรูปลักษณ์ที่ออกแบบมาด้วยความหรูหรากับใบพัด 3 ตัว พร้อมกับตัวผู้โดยสารได้ถึง 9 คน บวกลูกเหลืออีก 2 คน เหมาะสำหรับเที่ยวบินราคาประหยัด ที่จะต้องใช้เครื่องบินขนาดเล็กหรือครอบครัว ที่จะต้องเดินทางไกลด้วยความเป็นส่วนตัว และได้เปิดตัวครั้งแรกในงาน Paris Air Show ที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานไม่น้อยเลยทีเดียว 

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 และข่าวสารเทคโนโลยีอื่นๆ เช่น Instagram พยายามยับยั้งการโฆษณาแฝงเพื่อเพิ่มยอดขายให้สินค้า

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!