พบกับนวัตกรรมการซักผ้าที่ล้ำสมัยล่าสุดจาก Panasonic 2020

เครื่องซักผ้าถือเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ขายดีตลอดกาลเพราะเป็นสิ่งจำเป็นที่ทุกบ้านต้องมี แถมสมัยนี้คงมีน้อยคนมากที่ยังคงซักมือกันอยู่นอกจากจะเป็นผ้าที่ไม่สามารถใส่เครื่องได้จริง ๆ เพราะผ้าจะพัง หรือเสื้อชั้นในมีโครงเพียงเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ทางแบรนด์ Panasonic 2020 ก็ได้พัฒนาเทคโนโลยีเกี่ยวกับการซักผ้าออกมาอย่างต่อเนื่องเพื่อความสะดวกสบายของผู้ใช้งานนวัตกรรมการซักผ้าล่าสุดจากPanasonic 2020

นวัตกรรมการซักผ้าล่าสุดจาก Panasonic 2020

นวัตกรรมการซักผ้าล่าสุดจากPanasonic 2020ใครหลายคนอาจจะไม่ทราบว่าเครื่องซักผ้าถือกำเนิดครั้งแรกเมื่อประมาณ 150 ปีที่แล้วและมีการพัฒนาเพื่อเพิ่มความน่าสนใจและความหลากหลายในการใช้งานที่มากขึ้นเรื่อย ๆ ล่าสุดบริษัทพานาโซนิคได้เพิ่มสามนวัตกรรมใหม่เข้าไปในเครื่องซักผ้านั่นคือ StainMaster+, ActiveFoam และ Blue Ag+

Panasonic 2020

StainMaster+ นวัตกรรมการซักผ้าล่าสุดจากPanasonic 2020คือโปรแกรมที่ช่วยในการขจัดคราบอย่างมีประสิทธิภาพสุด ๆ ที่ช่วยให้การซักผ้าง่ายขึ้นมาก โดยปกติเสื้อผ้าที่มีคราบหนัก ๆ ต้องผ่านการซักมือก่อนเพื่อสลายคราบเบื้องต้นก่อที่จะซักรวมในเครื่องซักผ้าแต่ด้วยโปรแกรม StainMaster+ ทำให้การซักผ้าสามารถทำได้โดยง่ายโดยไม่ต้องซักมือก่อนเลยล่ะ สามารถเลือกโปรแกรมสำหรับคราบแบบเฉพาะเจาะจงได้ด้วย เช่น คราบซอส คราบเหงื่อ หรือคราบมัน นอกจากการกำจัดคราบต่าง ๆ แล้วยังสามารถฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 99.99% เลยทีเดียว

ActiveFoam นวัตกรรมการซักผ้าล่าสุดจากPanasonic 2020ช่วยในการตีผงซักฟอกให้กลายเป็นโฟมเนื้อละเอียด ที่มีประสิทธิภาพในการซักมากกว่าการตีเป็นฟองทั่วไปในเครื่องซักผ้าทั่ว ๆ ไป ดังนั้นแล้วด้วยนวัตกรรม ActiveFoam ทำให้การซักผ้ามีความสะอาดมากขึ้นและซักได้รวดเร็วมากขึ้น ซักป้าเสร็จรวดเร็วภายใน 49 นาที เร็วกว่าการซักผ้าทั่วไปอีกด้วย

Panasonic 2020

Blue Ag+ นวัตกรรมการซักผ้าล่าสุดจากPanasonic 2020นอกจากนวัตกรรมในการขจัดคราบ และการตีฟองให้กลายเป็นโฟมเพื่อการทำความสะอาดที่เหนือกว่าแล้ว เทคโนโลยี Blue Ag+ จากเครื่องซักผ้าพานาโซนิคยังทำให้เสื้อผ้าได้รับการฆ่าเชื้อโรคได้อย่างอยู่หมัด แม้จะเป็นการซักผ้าด้วยน้ำเย็นก็ตาม เพราะโดยส่วนมากการฆ่าเชื้อแบคทีเรียต้องใช้น้ำร้อนเท่านั้นแต่ Blue Ag+ สามารถให้เสื้อผ้าสะอาดได้แม้จะซักในน้ำเย็น 

นวัตกรรมการซักผ้าล่าสุดจากPanasonic 2020ทั้งสามนวัตกรรมนี้แม้จะดูเหมือนมีปุ่มฟังก์ชั่นให้กดมากมายที่อาจจะสับสนในการใช้งานช่วงแรก ๆ แต่เมื่อเรียนรู้สักพักการซักผ้าก็เป็นเรื่องที่ง่ายดาย สะอาดหมดจดไร้เชื้อแบคทีเรีย และประหยัดแรงไปหลายขั้นตอนเลยทีเดียวล่ะ 

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 และข่าวสารเทคโนโลยีอื่นๆ เช่น อุตสาหกรรมที่ใช้ เทคโนโลยี AI มาช่วยลดกำลังของมนุษย์ได้อย่างน่าสนใจ

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!