รีวิว การซื้อสมาร์ทโฟน realme 6i ผ่านแอพพลิเคชั่น lazada

หลายคนไม่กล้า ซื้อสมาร์ทโฟนผ่าน application shopping ต่างๆเพราะกลัวได้ของไม่ดี หรือราคาสูงกว่าศูนย์บริการทั่วไป ซึ่งเราก็เป็นอีกหนึ่งคนที่คิดแบบนั้นในตอนแรก เพราะต้องการจะซื้อสมาร์ทโฟน แต่ได้เปิดหาข้อมูลต่างก่อนเพราะมีงบประมาณไม่สูง เลือกสมาร์ทโฟนที่ราคาต่ำกว่า 5,000 บาท แต่มีฟังชั่นครบตามที่ต้องการเช่น ดูหนังฟังเพลง เอาไว้ใช้ทำงานและถ่ายรูปเล่นเป็นหลัก ซึ่งหลังจากตัดสินใจหาข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตก็พบ รีวิวของlazada ที่มีผู้แนะนำว่าซื้อสมาร์ทโฟน realme จาก Lazada เป็นการซื้อตรงจากศูนย์ และได้ส่วนลด จึงตัดสินใจเข้าไปดูข้อมูลบนเว็บไซต์ของlazada และพบว่าเป็นตามที่รีวิวจริงๆ

การซื้อสมาร์ทโฟนผ่าน lazada

การซื้อสมาร์ทโฟนผ่าน lazada

อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษให้อีกด้วย ซึ่งก็ได้ตัดสินใจสั่ง ซื้อสมาร์ทโฟน realme 6i ผ่าน lazadaในช่วงโปรโมชั่นพิเศ ษและเป็นการสั่งซื้อจากศูนย์บริการที่เรียกว่า realme flagship store บนเว็บไซต์นี้ ราคาที่ซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มานั้นตอนที่ซื้อมีโปรโมชั่นราคา 3899 บาท ก็ถือว่าคุ้มค่าอยู่พอสมควรเพราะราคาจริงอยู่ประมาณ 4000 กว่าบาท โดยขั้นตอนการสั่งซื้อ ซื้อสมาร์ทโฟน realme 6i ผ่าน lazadaนั้นก็ไม่ยากเลย

หากยังไม่เคยใช้บริการมาก่อนสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น หรือใช้บริการผ่านหน้าเว็บไซต์ของลาซาด้า ได้ทันทีสมัครด้วยอีเมลล์ และหลังจากนั้นก็สามารถเลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าต่างๆ สำหรับ smartphone นั้นโดยส่วนใหญ่จะแนะนำซื้อจากแบรนด์ที่มี  flagship store  ผ่าน lazadaก็ถือว่าได้ของแท้แน่นอนและสะดวก 

การซื้อสมาร์ทโฟนผ่าน lazada

อีกทั้งยังมีราคาโปรโมชั่นซึ่งจากที่เราเล่าให้ฟังนี้ ขั้นตอนในการสั่งจนถึงการส่งสินค้าใช้เวลาเพียงแค่ 4 วันเพราะเราสั่งประมาณวันศุกร์ ก็ ติดเสาร์ อาทิตย์ วันจันทร์ช่วงบ่ายของมาส่งและเลือกชำระเงินแบบปลายทางซึ่งสะดวก เพราะไม่ต้องเตรียมเงินสดก็ได้ สามารถสแกนผ่าน application ธนาคารที่คุณใช้งานได้ทันที

รวมทั้งสินค้าก็มีการรับประกันจากทางศูนย์โดยตรง อุปกรณ์ต่างๆมีมาครบตามมาตรฐานของสมาร์ทโฟนที่สั่งพร้อมทั้งยังมีของแถมมาให้ด้วย การแพ็คสินค้าแน่นหน าและแจ้งข้อมูลผ่านทางอีเมล์ตลอดว่าอยู่ในขั้นตอนไหนแล้ว คำสั่งซื้อเรียบร้อยถูกต้อง การยืนยันที่อยู่การจัดส่ง ขั้นตอนการส่งต่างๆเรียกได้ว่าอำนวยความสะดวกได้เป็นอย่างดีและที่สำคัญคือราคาค่อนข้างคุ้มค่า หากคุณคิดจะสั่งมือถือผ่าน application lazadaแนะนำเลยว่าเลือกตามที่เราแนะนำไม่ผิดหวัง กับการเลือกซื้อสมาร์ทโฟนจากศูนย์ตัวแทนจำหน่ายหรือ flagship store ใน Lazadaได้ของแท้พร้อมรับประกันแน่นอน

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 และสมาร์ทโฟน “Infinix S5” ที่จะมาตอบโจทย์ชาวเกมเมอร์ด้วยราคาประหยัด

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก Ufabet369