สมาร์ทโฟน “Infinix S5” ที่จะมาตอบโจทย์ชาวเกมเมอร์ด้วยราคาประหยัด

สำหรับชาวเกมเมอร์คนใดที่มีงบประมาณจำกัดและอยากหาสมาร์ทโฟนคู่ใจคงพลาดไม่ได้กับ Infinix S5 ซึ่งจะมาขับเคลื่อนด้วย CPU สุดแรงอย่าง Mediatek Helio P22 Octa Core ที่ถือว่าให้ความเร้วที่ตอบโจทย์อยู่พอสมควรเลยทีเดียว ซึ่งจะตัดปัญหาในเรื่องเครื่องกระตุกหรือค้างที่จะมาทำให้การเล่นเกมติดขัดออกไปได้เลย มาพร้อมกับรูปลักษณ์อันสะดุดสายตาที่เสริมทัพด้วยหน้าจอ Punch Hole ที่จะมารองรับทุกตำแหน่งนิ้วด้วยหน้าจอขนาด 6.6 นิ้ว ความละเอียด HD+  ที่จะมาให้ความคมชัดแบบถึงอารมณ์กันเลยทีเดียว ที่รับรองได้เลยว่าจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังอย่างแน่นอน

Infinix S5

รายละเอียดเบื้องต้นของ Infinix S5

จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้สมาร์โฟนที่มีชื่อว่า Infinix S5 เป็นที่น่าสนใจก็คือฟังชั่นและระบบอีกมากมายที่เพิ่มเข้ามา โดยเริ่มจากระบบปฏิบัติการ Android 9.0 ที่จะมาเป็นอีกแรงขับเคลื่อนของสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ ต่อด้วย CPU Mediatek Helio P22 Octa Core ที่จะมาตอบโจทย์การใช้งานในทุกระดับ พร้อมกับหน่วยความจำ RAM 6GB ROM 128GB หรือถ้าหากว่ายังไมเพียงพอสามารถติดตั้ง Micro SD เพิ่มเติมได้ตามต้องการ และยังมีแบตเตอรี่ที่มีให้ใช้งานได้จุใจถึง 4,000 mAh อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกล้องหลังอีกสามตัวที่ประกอบไปด้วย กล้องหลักที่มีความละเอียด16MP , เลนซ์ Wind ไว้เก็บภาพในมุมกว้างมีความละเอียดอยู่ที่ 5MP และ Depth เลนส์ ที่จะมาช่วยในการเก็บรายละเอียดเชิงลึก 2MP ƒ/1.8 ซึ่งถือว่าเป็นสเปคเครื่องที่ไม่เบาเลยทีเดียว

Infinix S5

ราคา 

Infinix S5 ที่ใช้ระบบปฎิบัติการ Android 9.0 เป็นตัวขับเคลื่อนทำให้เข้ากับทุกระบบได้อย่างง่ายดายทำให้มีราคาที่ถูกอยู่พอประมาณทำให้ราคา ณ ตอนนี้จะอยู่ที่ 4,290 บาท ถือว่าเป็นราคาที่ไม่แพงและไม่ถูกจนเกินไปที่จะทำให้ผู้ที่มีงบประมาณจำกัดก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่จะมาตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 และสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กแต่ทรงพลังอย่าง “Y6p” จากทาง Huawei ที่ทุกคนไม่ควรพลาด

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก Ufa678