แนะนำ! 5 แอพฯช่วยได้สร้างภาพ ง่ายๆ จากมือถือของเรา

ในยุคที่โลกออนไลน์เต็มไปด้วยแคปชั่นเลิศหรูที่มาคู่กับภาพสวยๆ หรือเพื่ออวยประสบการณ์ของตัวเอง กระทั่งเหล่าพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ก็ยังต้องมีภาพสวยๆ เอาไว้โปรโมทสินค้าหรือบริการของทางร้านเพื่อสร้างแรงดึงดูดใจให้กับผู้พบเห็น จึงเป็นที่มาของการสรรหา แอพฯช่วยสร้างภาพ เล่นไม่อยาก มาเพื่อไว้ตกแต่งรูปให้สวยเตะตากันวันนี้เราจึงจะมานำเสนอแอพฯ เหล่านั้นให้เอาไว้เลือกใช้กัน

แนะนำ แอพฯช่วยสร้างภาพ

แอพฯช่วยสร้างภาพ
  • Lightroom CC เป็นแอพฯ ฮิตที่ไม่ควรพลาดมีทั้งแบบใช้ฟรีและแบบเสียเงิน แอพฯ นี้สามารถช่วยคุมโทนสีได้แทบจะทุกโทนที่มีในโลกแค่ใช้ 4 เมนูคือ แสง สี เอฟเฟ็คและรายละเอียดในการแต่งสีโทนที่ต้องการ เท่านั้นยังไม่พอยังครอบตัดรูปเอามาแต่งต่อได้ด้วย
แอพฯช่วยสร้างภาพ
  • Snapseed แอพฯ แต่งรูปที่เน้นการสร้างภาพให้คมชัดระดับ HD หลายคนคงเคยเจอปัญหาที่ภาพถ่ายของเราบางทีก็มืดเกินหรือสว่างจ้าเกินไป เพียงใช้เมนู Tune Image ปรับระดับแสงให้ภาพ แถมยังมีฟังก์ชัน Straighten ช่วยแก้ปัญหาภาพถ่ายเอียงได้ด้วย แค่นี้เราก็ได้ภาพสวยๆ ไว้ใช้งานอีกภาพแล้ว
แอพฯช่วยสร้างภาพ
  • Foodie แอพฯ นี้เหมาะสำหรับสายกินหรือสายขายอาหารเป็นอย่างมาก ใครที่ชอบโพสต์ภาพอาหารสวยๆ ควรเลือกใช้แอพฯ นี้ช่วยเป็นอย่างยิ่งเพราะเจ้า Foodie นี้มาพร้อมกับฟีเจอร์ในการแต่งรูปอยู่มากมายเช่นฟิลเตอร์อร่อย ซาบซ่า บาร์บีคิว โรแมนติกหรือกระทั่งฟีเจอร์หวานหรือเคี้ยวหนึบ นอกจากนี้ Foodie ยังมีไกด์สำหรับการถ่ายรูปอาหารจากด้านบนด้วย 
แอพแต่งรูป
  • Meitu แอพฯ นี้เป็นแอพฯ แต่งภาพยอดฮิตจากประเทศจีนที่ช่วยเนรมิตร่างพังให้เป็นร่างสวยได้อย่างน่าตกตะลึง อย่างเช่น จากตาตี่เป็นตาโต จากพุงพลุ้ยเป็นซิกแพ็ค ไม่ก็ช่วยลบสิวเห่อๆ ออกจากใบหน้าได้ สาวๆ หรือหนุ่มๆ คนไหนเคยมีภาพของตัวเองที่เคยถ่ายไว้แต่ไม่ได้ดังใจที่จะอวดภาพสวยกับใครได้ เจ้า Meitu นี้ช่วยได้ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ Retouch, Auto Beauty, Materials หรือ Collage นอกจากนี้ยังสามารถใช้แต่งรูปพื้นฐาน คุมโทนได้ด้วย ที่พิเศษกว่านั้นคือเจ้าฟีเจอร์ Enlarger เนี่ยช่วยเพิ่มตาให้โตขึ้นได้ด้วย
แอพแต่งรูป
  • Snow แอพฯ แต่งรูปสัญชาติเกาหลีที่ช่วยเปลี่ยนการเซลฟีธรรมดาให้กลายเป็นภาพสวยฟรุ้งฟริ้งได้ ความพิเศษของแอพฯ นี้คือมีฟีเจอร์ Motion Sticker ที่เพิ่มลงไปในภาพถ่ายของเรา เปลี่ยนจากหน้าตาธรรมดาให้กลายเป็นคนหน้าแมวหรือใส่หนวดแบบติดตลกได้ เทพขึ้นไปกว่านั้นก็คือถ่ายให้เป็นภาพวีดีโอหรือสุดๆ ไปเลยก็มีฟีเจอร์ที่ถ่ายวีดีโอผ่านไลน์แล้วคุยกันแบบมี Motion ตลกๆ ได้

เอาล่ะหวังว่าทั้ง 5 แอพฯ ที่นำเสนอมานี้จะเป็นที่ถูกอกถูกใจของบรรดาสาวกภาพถ่ายทั้งหลาย รวมถึงแม่ค้าพ่อค้าออนไลน์ได้เลือกใช้เอาไปแต่งรูปโปรโมทร้านเพิ่มยอดขายให้ตัวเองได้อย่างน่าพอใจ

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 และเรื่องราวเกี่ยวกับมือถืออื่นๆ เช่น Facebook เตือน Apple อัปเดตซอฟต์แวร์ iPhone อาจส่งผลกระทบธุรกิจโฆษณา

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก Ufaone