แนะนำ! 5 เก้าอี้นวดไฟฟ้า เทคโนโลยีเพื่อความผ่อนคลายคุณภาพดีๆ แห่งปี 2020

เก้าอี้นวดไฟฟ้า อีกหนึ่งเทคโนโลยีเพื่อความผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่สามารถใช้ในบ้านได้ ออกแบบมาเพื่อนวดตามจุดที่ร่างกายเมื่อล้า เหมาะกับคนที่ทำงานมาอย่างต่อเนื่องทั้งวัน หรือผู้สูงอายุที่ต้องการนวดเพื่อคลายกล้ามเนื้อต่าง ๆ ซึ่งราคามีตั้งแต่หลักหมื่นไปจนถึงหลักแสน ขึ้นอยู่กับคุณภาพและฟังก์ชั่นต่าง ๆ ของเก้าอี้นวดไฟฟ้า หลายคนที่มีแพลนจะซื้อเก้าอี้นวดแต่ไม่รู้จะเลือกยี่ห้อไหน รุ่นอะไรวันนี้เราได้รวมของดีมาให้ทุกคนแล้ว แนะนำ 5 เก้าอี้นวดไฟฟ้าคุณภาพแห่งปี 2020

แนะนำ เก้าอี้นวดไฟฟ้า

เก้าอี้นวดไฟฟ้า

1. JOHNSON รุ่น J6800 – เก้าอี้นวดไฟฟ้าคุณภาพแห่งปี 2020 ตัวนี้เป็นเก้าอี้นวดไฟฟ้าตัวเอกของปีนี้เลยก็ว่าได้ด้วยความสามารถพิเศษที่ทำให้ผู้ใช้งานได้รับการนวดแบบ 4D ด้วยหัวลูกกลิ้งพิเศษที่ทำให้รู้สึกสมจริงมาขึ้นเหมือนอยู่ในร้านนวดเลยล่ะ นอกจากนี้ยังมีแผ่นความร้อนให้ผู้ใช้งานรู้สึกผ่อนคลายได้มากยิ่งขึ้น โปรแกรมการนวดจากเครื่องนี้ก็มีหลากหลายแบบและสไตล์ให้เลือกสรร มีระบบ Stereo และสายให้เสียบเพิ่มเชื่อมต่อกับเพลงได้อีกด้วย รุ่นนี้ราคาเกือบสองแสนบาทแต่คุณภาพเขาดีจริง 

 เก้าอี้นวดไฟฟ้า

2. OSIM รุ่น uNano OS-883 – เก้าอี้นวดไฟฟ้าคุณภาพแห่งปี 2020 ถูกลงมาอีกหน่อยด้วยราคาประมาณห้าหมื่นบาทกับเก้าอี้นวดยี่ห้อ OSIM เป็นแบรนด์จากญี่ปุ่นที่ให้ผู้เชี่ยวชาญออกแบบสไตล์การนวดรวมถึงจุดที่ผู้ใช้งานต้องการมากที่สุด เก้าอี้นวดตัวนี้จะเน้นไปที่การแก้ปวดเมื่อย สามารถปรับช่วงไหล่และช่วงขาได้อย่างแม่นยำ ปรับได้แบบฟรีสไตล์ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายโดยแท้จริงหมดปัญหาการนวดที่ไม่ตรงจุดไปได้เลย

RESTER รุ่น Titan EC-362

3. RESTER รุ่น Titan EC-362 – เก้าอี้นวดไฟฟ้าคุณภาพแห่งปี 2020 ตัวนี้ราคาอยู่ที่ประมาณสี่หมื่นบาท เป็นเก้าอี้นวดไฟฟ้าตัวเล็ก สามารถติดตั้งในบ้านได้สะดวกไม่กินเนื้อที่บ้านมากจนเกินไป ทั้งยังรับน้ำหนักได้มากถึง 120 กิโลกรัมอีกด้วย จุดเด่นของ RESTER คือการที่ออกแบบตัวเก้าอี้ให้เหมาะกับสรีระร่างกายมนุษย์ ทำให้สามารถนั่งได้สบายและรู้สึกผ่อนคลายจากการนวดได้อย่างตรงจุด

SHUNDING รุ่น SD-Q6

4. SHUNDING รุ่น SD-Q6 – เก้าอี้นวดไฟฟ้าคุณภาพแห่งปี 2020 ยี่ห้อนี้ขยับไปฝั่งอเมริกากันบ้าง ราคาประมาณห้าหมื่น จุดเด่นของรุ่นนี้คือการออกแบบเก้าอี้ที่มีคุณภาพเดียวกับเก้าอี้ของนักบินอวกาศ แน่นอนว่าผู้ที่นั่งบนเก้าอี้นวดไฟฟ้าตัวนี้จะรู้สึกเบาหวิวเหมือนร่างกายของเรากำลังลอยอยู่ในอวกาศเลยล่ะ รุ่นนี้มีโปรแกรมนวดกว่า 20 โปรแกรมพร้อมด้วยหลากหลายเทคนิคการนวด สามารถปรับยืดเครื่องได้ตามส่วนสูงของผู้ใช้งานได้อีกด้วย

WELNESS รุ่น YH-6600

5. WELNESS รุ่น YH-6600 – เก้าอี้นวดไฟฟ้าคุณภาพแห่งปี 2020 มาที่เก้าอี้นวดที่ราคาย่อมเยาลงมาหน่อยกับยี่ห้อ WELNESS ราคาประมาณสามหมื่นบาท รุ่นนี้แม้จะไม่มีฟังก์ชั่นหวือหวาเหมือนรุ่นอื่น ๆ แต่เรื่องการนวดแล้วไม่เป็นรองใคร เมื่อเทียบกับราคาแล้วเรียกว่าเกินคุ้มเลยล่ะ รุ่นนี้มีโปรแกรมในการนวดสามโปรแกรม มีทั้งแบบนวดทั้งตัวหรือนวดเฉพาะส่วนก็เลือกโหมดได้ตามใจเลยล่ะ 

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 และข่าวสารเทคโนโลยีอื่นๆ เช่น เทคโนโลยีการนำก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์มาเปลี่ยนให้เป็นของแข็ง คาร์บอเนต

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!