แนะนำ ยี่ห้อปลั๊กพ่วง ที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน ใช้งานดีจริง

ปลั๊กพ่วง หนึ่งในอุปกรณ์ที่ทุกบ้านต้องใช้กัน เพราะปัจจุบันเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็นต้องมีก็มีมากขึ้นทุกวัน ๆ ลำพังเพียงปลั๊กที่ให้มาตอนสร้างบ้านที่ตอนแรกเหมือนจะพอก็กลายเป็นไม่พอขึ้นมาเสียอย่างนั้น ไหนจะอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ ที่ต้องทำการชาร์ตไฟเพื่อการใช้งานอย่าง โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ แล็ปท็อป และอื่น ๆ อีกมากมาย จึงทำให้ปลั๊กพ่วงกลายเป็นไอเท็มเสริมไอเท็มลับของทุกบ้านไปโดยปริยาย วันนี้เรามีปลั๊กพ่วงดีดีมาแบ่งปันทุกคนกัน แนะนำ ยี่ห้อปลั๊กพ่วง คุณภาพได้มาตรฐาน ใช้งานดีจริง

แนะนำ ยี่ห้อปลั๊กพ่วง

ยี่ห้อปลั๊กพ่วง

1. Panasonic WCHG 28334 – ปลั๊กพ่วงคุณภาพ ได้มาตรฐาน ใช้งานดีจริง อีกยี่ห้อมาตรฐานที่ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพออกมาให้ทุกคนใช้อย่างมากมาย แม้กระทั่งปลั๊กพ่วงก็ยังมีคุณภาพด้วย ซึ่งปลั๊กพ่วงรุ่นนี้ของ Panasonic รองรับกำลังไฟได้ถึง 3,500 วัตต์ ตัวฐานทำมาจากพลาสติก ABS Resin คุณภาพดีมีความทนทาน รุ่นนี้มีเบรกเกอร์ในตัวเองด้วย ไม่ต้องกลัวว่าหากเกิดไฟฟ้าลัดวงจรแล้วจะเกิดอันตราย แต่ด้วยความปลอดนี้เมื่อใช้ไฟเกิน 16A ปลั๊กพ่วงจะตัดอัตโนมัติเลยล่ะ ต้องมารีเซ็ตกันใหม่ แต่เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้ใช้ล่ะนะ

ยี่ห้อปลั๊กพ่วง

2. LDNIO SC3604 – ปลั๊กพ่วงคุณภาพ ได้มาตรฐาน ใช้งานดีจริง รุ่นนี้รองรับกำลังไฟได้ถึง 2,500 วัตต์เลยล่ะ แถมยังเด่นเรื่องช่องเสียบ USB อีกด้วยที่มีให้เลือกใช้ถึง 6 ช่องด้วยกัน เหมาะกับการชาร์จโทรศัพท์ เพาเวอร์แบงก์หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เครื่องเล็ก ๆ จึงเหมาะมาก ๆ กับการซื้อมาตั้งไว้ใกล้โต๊ะทำงาน นอกจากนี้ตันฐานก็ทำมาจากพลาสติกมีคุณภาพอีกด้วย ราคาก็สมกับคุณภาพมาก ๆ เลยล่ะ สายไฟมีความยาวถึงสองเมตรสะดวกกับการใช้งาน

ยี่ห้อปลั๊กพ่วง Clef Pure Power 4

3. Clef Pure Power 4 – ปลั๊กพ่วงคุณภาพ ได้มาตรฐาน ใช้งานดีจริง ปลั๊กรุ่นนี้เด่นเรื่องของสายไฟที่ทำมาจากอะลูมิเนียมที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ ซึ่งการันตีในเรื่องของคุณภาพที่สามารถตัดสัญญาณรบกวนในไฟฟ้าได้ 90% ทำให้การใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือเครื่องอิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับระบบป้องกันไฟช็อตและไฟกระชากจึงค่อนข้างปลอดภัยต่อการใช้งานในระยะยาวเลยล่ะ สำคัญมาก ๆ คือยี่ห้อนี้เขามีการันตี 3 ปีด้วยกัน เห็นไหมล่ะว่ามีคุณภาพขนาดไหน ราคาก็ไม่แรงไปด้วยนะ

Toshino ET-914USB

4. Toshino ET-914USB – ปลั๊กพ่วงคุณภาพ ได้มาตรฐาน ใช้งานดีจริง ปลั๊กพ่วงที่หาซื้อง่านตามร้านค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วไป จะสั่งออนไลน์ก็ได้เป็นหนึ่งในปลั๊กพ่วงที่ขายดี และมีคุณภาพจากยี่ห้อ Toshino เลยทีเดียว จุดเด่นอยู่ที่ระบบตัดไฟ ป้องกันจากไฟรั่ว ไฟกระชาก แถมยังมีสวิตซ์แยกกันไปในแต่ละช่องอีกด้วย ช่วยให้ประหยัดพลังงาน แถมยังปลอดภัยอีกด้วยนะ สายที่ให้มาก็มีความยาวล้นเหลือที่สามเมตรใช้งานง่ายและครบครันสุดๆ 

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 และข่าวสารเทคโนโลยีอื่นๆ เช่น เปิดตัวนวัตกรรมขจัด เฟคนิวส์ในโลกออนไลน์ ที่นักพัฒนาซอฟต์แวร์ต่างสนใจ

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!