เทคโนโลยีใหม่ บอกเลยว่าน่าใช้และเพิ่มความสะดวกสบายให้กับการใช้ชีวิตแน่นอน

เทคโนโลยี ต้องบอกเลยว่ายุคสมัยที่เปลี่ยนไป ทำให้เรื่องของเทคโนโลยีมีความก้าวหน้าและมีความเปลี่ยนแปลงมากขึ้น ต้องบอกเลยว่าเรื่องของเทคโนโลยีเป็นเรื่องที่เรา ไม่ควรมองข้ามเนื่องจากเทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเราแล้ว เราควรใช้งานให้เป็น เพื่อช่วยเสริมความสะดวกและช่วยในเรื่องของการประหยัดเวลา วันนี้แอดอยากจะมาแนะนำ 3 เทคโนโลยีใหม่ บอกเลยว่าน่าใช้และเพิ่มความสะดวกสบายให้กับการใช้ชีวิตแน่นอน

เทคโนโลยีใหม่ ที่น่าสนใจ

เทคโนโลยีใหม่

มาเริ่มกันที่เทคโนโลยีเกิดใหม่ที่ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ ไม่ควรพลาด เทคโนโลยีแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Democratization เป็นการเข้าถึงเทคโนโลยีได้อย่างอิสระนั้นเอง เรียกได้ว่าเป็นการใช้งานเกี่ยวกับเรื่องของระบบได้แบบที่เรานั้นไม่ต้องเรียนรู้หรือเข้าใจอะไรให้ยุ่งยากซับซ้อน ยกตัวอย่างเช่น อุปกรณ์เกี่ยวกับสุขภาพ หรืออุปกรณ์เทคโนโลยีในบ้าน

เทคโนโลยีใหม่

เทคโนโลยีเกิดใหม่ที่ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ ไม่ควรพลาด เทคโนโลยีที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Multiexperience เป็นการที่ทำให้มนุษย์เรียนรู้ในส่วนของเทคโนโลยีให้เป็น หรือเทคโนโลยีต้องเข้าใจมนุษย์นั้นเอง เป็นการออกแบบเก็บข้อมูลหลากหลายรูปแบบ เพื่อเป็นการเก็บข้อมูลพฤติกรรมของมนุษย์ ไม่ว่าจะเป็น AR , VR ต่าง ๆ 

เทคโนโลยีใหม่

เทคโนโลยีเกิดใหม่ที่ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ ไม่ควรพลาด เทคโนโลยีที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ The distributed cloud เป็นในส่วนของเทคโนโลยีการกระจาย Cloud ไปที่ DATA Center ต่าง ๆ เพื่อลดความหน่วง และสิทธิข้อบังคับการใช้ข้อมูล 

ทั้งหมดก็เป็นเทคโนโลยีที่เกิดใหม่ ยังไม่เป็นที่นิยม ต้องบอกเลยว่าเทคโนโลยีเป็นทางเลือกของการใช้ชีวิตที่ดีมาก ๆ ไม่ควรพลาดเรื่องเทคโนโลยี

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 และข่าวสารเทคโนโลยี อื่นๆได้อีก เช่น บริษัท LG กำลังเร่งพัฒนา หุ่นยนต์ เพื่อความสะดวกของประชาชนชาวเกาหลี

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!