เกม American Dad! Apocalypse Soon สุดอินดี้ที่ผู้เล่นจะต้องคอยดูแลเอเลี่ยน

สำหรับใครที่กำลังมองหาเกมไว้เล่นชิวล์ๆ ในช่วงที่มีไม่ค่อยจะมีเวลามากนักบนเครื่องเกม Mobile ไว้เล่นในยามพักผ่อนแล้วล่ะก็คงพลาดไปไม่ได้เลยกับเกมที่มีชื่อว่า เกม American Dad! Apocalypse Soon ซึ่งเป็นเกมแนว Strategy-Real Time คือการดำเนินการสร้างสิ่งของได้ตามต้องการโดยที่สิ่งรอบข้างนั้นยังเคลื่อนไหวเป็นปกติ

เนื้อเรื่องของเกมจะเล่าถึง การรุกรานของเหล่าเอเลี่ยนนอกโลกที่มีแผนการร้ายที่จะยึดครองโลก เมื่อครอบครัว Stan ซึ่งมีหัวหน้าครอบครัวที่เป็นถึงหัวหน้ากองทัพ แต่ด้วยความบังเอิญหรือโชคร้ายที่เขาได้พบกับซากเอเลี่ยนและได้นำกลับมาโคลนนิ่งเพื่อศึกษาการเจริญเติบโตและจุดอ่อนเพื่อนำไปต่อกรค์กับเหล่าเอเลี่ยนตัวร้าย

เกม American Dad! Apocalypse Soon

รูปแบบ Gameplay 

อีกหนึ่งสิ่งที่ถือได้ว่าเป็นส่วนสำคัญบนเครื่องเกม Mobile เกมนี้เลยก็คือรูปแบบของระบบ Gameplay ที่ได้ทีมพัฒนาสุดอินดี้อย่าง My.com มาร่วมผลักดันให้ตัวเกมมีความน่าสนใจมากขึ้นอีกด้วย โดยที่เริ่มเกมขึ้นมาผู้เล่นจะเป็นดั่งผู้บริหารฐานลับได้ดินให้มีความก้าวหน้าไปเรื่อยๆ เช่น ไฟฟ้า อาหาร ยารักษา และอีกมากมายพร้อมกับการอัพเกรดเหล่าเอเลี่ยนให้มีความแข่งแกร่งเพื่อที่จะเข้าไปประลองฝือมือกับผู้เล่นออนไลน์ในรูปแบบของระบบ Turn Base ได้ทั้ง Solo และ Team อีกด้วย นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเสริมสกิลและไอเท็มอาวุธให้มีความหลากหลายในการเล่นที่จะทำให้วางไม่ลงอย่างแน่นอน

เกม American Dad! Apocalypse Soon

กราฟฟิกส์ของ เกม American Dad! Apocalypse Soon

เกม Mobile ที่มีชื่อว่าเกม American Dad ! Apocalypse Soon ยังมีระบบกราฟฟิกส์ที่ทำออกมาไม่แพ้เวอร์ชั่นของการ์ตูนเลยทีเดียว ด้วยการเคลื่อนไหวของตัวละครที่ดูมี Movement ที่ค่อยซ้ำซากประกอบกับท่ทางสุดกวนของเหล่าตัวละครก็ทำให้สบายตาและยังเพลินเพลิดด้วยโทนสีที่ไม่ได้มีความจัดจ้านมากนักก็ทำให้ผ่อนคลายได้อยู่พอสมควร ดังนั้น ผู้เล่นคนใดที่สนใจเกมนี้มีให้ดาวห์โหลดแค่เพียงระบบ Android เท่านั้น 

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 และติดตามข่าวสารเกี่ยวกับเกมอื่นๆ เช่น แนะนำยี่ห้อโทรศัพท์ “มือถือสำหรับเล่นเกม” เล่นได้ไม่มีสะดุด 2020

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!