แนะนำ 5 ยี่ห้อ Smart TV ทีวีคุณภาพราคาหลักพัน 2020

ยุคนี้แค่มีทีวีแบบดิจิตอลทั่วไปคงไม่เพียงพอต่อความต้องการเพราะคนส่วนใหญ่ตอนนี้มักจะดูหนัง ฟังเพลง หรือเสพโซเชียลต่าง ๆ ผ่านทางอินเทอร์เน็ตกันทั้งนั้น จึงทำให้ Smart TV กลายเป็นอีกทางเลือกของทีวียุคใหม่ที่เข้าถึงคนในยุคปัจจุบันได้ดีที่สุด เพราะเป็นทีวีที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้ไม่ว่าจะเป็นระบบ WiFi หรือเชื่อมต่อผ่านสาย LAN ก็ตาม ทำให้สามารถดูหนังผ่าน YouTube หรือ Netflix ผ่านทางจอโทรทัศน์ได้อย่างง่ายดาย ใครที่กำลังแพลนจะซื้อทีวีเครื่องใหม่เราขอแนะนำ 5 ยี่ห้อ Smart TV ทีวีคุณภาพราคาหลักพัน 2020

แนะนำ ยี่ห้อ Smart TV

ยี่ห้อ Smart TV Crystal UHD 4K รุ่น 43TU7000

1. Samsung SMART TV ขนาด 43 นิ้ว Crystal UHD 4K รุ่น 43TU7000 ยี่ห้อSmart TV ทีวีคุณภาพราคาหลักพันที่เหล่าเกมเมอร์ต้องชอบ เพราะเป็น Smart TV ที่รองรับการเล่นเกม มีทั้ง Game Enhancer และ Apple AirPlay 2 ที่ช่วยทำให้ประสิทธิภาพในการเล่นเกมดียิ่งขึ้น แถมภาพก็คมชัดทุกการเคลื่อนไหวด้วยระบบ HDR และ Crystal Display ไม่ว่าจะดูหนังหรือเล่นเกมภาพก็สวยวิ๊ง สามารถเอนจอยไลฟ์สไตล์ทั้งสองแบบได้ในทีวีเครื่องนี้เครื่องเดียวเลยล่ะ

ยี่ห้อ Smart TV Hisense Premium UHD SmartTV ขนาด 43 นิ้ว รุ่น 43B7500

2. Hisense Premium UHD SmartTV ขนาด 43 นิ้ว รุ่น 43B7500 ยี่ห้อSmart TV ทีวีคุณภาพราคาหลักพัน เป็นทีวียุคใหม่ที่รองรับการเข้าถึง Netflix, YouTube และ Digital TV ทั่วไปได้อย่างไม่มีสะดุดด้วยคุณภาพของระบบภาพและสีที่คมชัดด้วย HDR10 และ Presicion Colour สีสวยสดที่ออกแบบมาเฉพาะ Hisense Premium UHD SmartTV ยี่ห้อนี้เพียงเท่านั้น บอกเลยว่าสีสวยแบบเป็นเอกลักษณ์แน่นอนเลยล่ะ นอกจากนี้ยังมีระบบ Smooth Motion Rate 120 สามารถจับภาพเคลื่อนไหวได้ดี ไม่มีภาพซ้อนภาพกระตุกให้กวนใจอีกต่อไป

ยี่ห้อ Smart TV

3. Aconatic Smart TV UHD 4K ขนาด 55 นิ้ว รุ่น 55US534AN ยี่ห้อSmart TV ทีวีคุณภาพราคาหลักพัน เป็นทีวีที่ผลิตโดยคนไทยที่คุณภาพดีมาก ๆ จนได้รับการแนะนำจากทาง Netflix! ดังนั้นรับรองในคุณภาพของภาพและเสียงได้เลยว่าเหมาะกับการดูหนังอย่างแน่นอน ทั้งยังมีปุ่มที่เชื่อมกับ Netflix โดยตรงอีกด้วย นอกจากนี้  Aconatic Smart TV UHD 4K ยังเป็นรุ่นที่ช่วยถนอมสายตาด้วยการตัดแสง Blue Light ทำให้การดูหนังของทุกคนมีความปลอดภัยต่อสายตา สามารถดูต่อเนื่องได้แบบสบายใจเลย

SKYWORTH Smart TV 50 นิ้ว รุ่น 50UB5550

4. SKYWORTH Smart TV 50 นิ้ว รุ่น 50UB5550 ยี่ห้อSmart TV ทีวีคุณภาพราคาหลักพัน มาถึงทีวีจากประเทศจีนกันบ้าง SKYWORTH Smart TV รุ่นนี้เป็นรุ่นที่มีระบบภาพแบบ Pure HDR คมชัดทุกอณูเลยทีเดียว ทั้งยังเอาใจคนไทยโดยที่ฟังก์ชั่นของเครื่องต่าง ๆ มีภาษาไทยกำกับไว้ เพราะฉะนั้นใช้งานง่ายแน่นอน ระบบเสียงของรุ่นนี้ก็ไม่แพ้ใครด้วย Dolby Audio ทำให้เสียงก้องเหมือนดูมี่โรงหนังเลยล่ะ 

SHARP Full HD SMART TV 45 นิ้ว รุ่น 2T-C45AE1X

5. SHARP Full HD SMART TV 45 นิ้ว รุ่น 2T-C45AE1X ยี่ห้อSmart TV ทีวีคุณภาพราคาหลักพัน ถือเป็นอีกรุ่นที่นอกเหนือจากคุณภาพของภาพและเสียงแล้ว ยังมีฟังก์ชั่นที่สามารถเชื่อมต่อข้อมูลจากโทรศัพท์ให้ปรากฏบนจอทีวีได้ ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นการค้นหาข้อมูลจาก Google เจ้าตัวนี้ก้สามารถฉายข้อมูลให้เห็นได้แบบเรียลไทม์ไปเลย ถือเป็นอีกรุ่นที่ใช้งานได้สะดวกและอยากแนะนำให้ลองใช้กันดู

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 ข่าวสารเทคโนโลยีอื่นๆ ที่น่าสนใจได้อีก เช่น “App แผนที่” ของ Apple Map หรือ Google Map ใช้แผนที่ของอะไรดี

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!