แนะนำโทรศัพท์ “มือถือ Samsung ยอดนิยม” ที่สุดในปี 2020

Samsung ถือเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพดีที่เป็นขวัญใจผู้คนมานานหลายปี ด้วยความที่ Samsung ได้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้า รวมถึงสร้างเทคโนโลยีใหม่ ๆ ขึ้นมาเพี่อเอาใจลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง โทรศัพท์มือถือ Samsung ก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจนมียอดคนใช้งานโทรศัพท์ยี่ห้อนี้อย่างกว้างขวางไปทั่วโลก เพื่อไม่ให้ทุกคนตกเทรนด์วันนี้เราขอแนะนำโทรศัพท์ มือถือ Samsung ยอดนิยม ปี 2020

มือถือ Samsung ยอดนิยม ที่สุดในปี 2020

มือถือ Samsung ยอดนิยม Samsung Galaxy S20 Ultra 5G

1. Samsung Galaxy S20 Ultra 5G โทรศัพท์มือถือ Samsung รุ่นยอดนิยมปี 2020 ถือเป็นโทรศัพท์รุ่นใหม่จาก Samsung ที่ออกแบบหน้าจอออกมาแบบใหญ่พิเศษถึง 6.9 นิ้ว จะเล่นเกม ดูหนัง หรือเล่นโซดชียลก็เหมาะทั้งนั้น กล้องหลังมีถึง 4 กล้องด้วยกัน รัประกันความสวยและคมชัดของภาพกันเลยล่ะ นอกจากนี้ยังมี RAM 12GB และ ROM 128GB ถือว่ามีพื้นที่รองรับข้อมูลอย่างเต็มที่แบบไม่ต้องซื้อเมมมาเสริมเลยล่ะ ที่สำคัญ Samsung Galaxy S20 Ultra 5G รองรับเครือข่ายโทรศัพท์ 5G อีกด้วย

note 10+

2. Samsung Galaxy Note10+ โทรศัพท์มือถือ Samsung รุ่นยอดนิยมปี 2020 เป็นน้องใหม่จากซีรีส์ Note ที่ได้รับกระแสตอบรับดีมาก ๆ ด้วยขนาดหน้าจอ 6.8 นิ้ว ความจุ RAM 12GB และ ROM 256GB มาพร้อมกับกล้องกลัง 3 ตัว จะถ่ายรูปมุมไหนก็ถ่ายง่าย รุ่นนี้เหมาะกับคนที่ใช่โทรศัพท์บ่อย มี S Pen ที่เขียนง่ายลื่นไหลดั่งใจ ทั้งยังมีระบบระบายความร้อนทำให้เล่นได้นานขึ้นโดยเครื่องไม่ร้อน 

มือถือ Samsung ยอดนิยม

3. Samsung Galaxy S10 Lite โทรศัพท์มือถือ Samsung รุ่นยอดนิยมปี 2020 รุ่นนี้ถือเป็นอีกรุ่นจากซีรีส์ Note ที่ขายดีเพราะมีขนาดเล็กกว่าตัวอื่นเพียง 6.7 นิ้ว มีความจุ RAM 8GB และ ROM 128GB ทั้งยังมีกล้องสวยถ่ายชัดทั้งกล้องหน้ากล้องหลัง

โดยเฉพาะกล้องหน้าที่คมชัดเทียบเท่ากล้องหลังเลยล่ะ เห็นคุณภาพดี ๆ แบบนี้แต่ราคาไม่ได้แรงเท่ากับ Note รุ่นอื่น ๆ นะ ใครที่สนใจลองไปหามาครอบครองกันได้จ้า

มือถือ Samsung ยอดนิยม

4. Samsung Galaxy Z Flip โทรศัพท์มือถือ Samsung รุ่นยอดนิยมปี 2020 สร้างกระแสฮืฮาไปเมื่อไม่นานเมื่อ Samsung Galaxy ได้ออกโทรศัพท์แบบพับได้ออกมา! ใครจะคิดกันล่ะว่ายุคสมาร์โฟนแบบนี้จะมีโทรศัพท์แบบพับกันอีก รุ่นนี้เป็นรุ่นที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ สามารถชาร์จเครื่องได้โดยไม่ต้องใช้สายชาร์ต เหมาะกับคนที่ชอบทำโทรศัพท์หาย มีความจุเครื่องอยู่ที่ RAM 8GB และ ROM 256GB เครื่องเล็กแต่ความจุใหญ่สุด ๆ ไปเลยล่ะ แถมเครื่องยังไวอีกด้วยนะ แต่รุ่นนี้คุณภาพกล้องจะสู้รุ่นใหม่ ๆ บางตัวไม่ค่อยได้

Samsung Galaxy A71

5. Samsung Galaxy A71 โทรศัพท์มือถือ Samsung รุ่นยอดนิยมปี 2020 เป็นรุ่นที่ออกมาสักพักแล้วแต่ก็ยังคงความเป็นที่นิยมด้วยความคมชัดของกล้องที่ 64MP สาว ๆ ที่รักการถ่ายภาพทั้งหลายต้องหลงรักเลยล่ะ ความจุเครื่อง RAM 8GB และ ROM 128GB ทั้งยังมีระบบ Super Fast Charge ชาร์จแบตได้เร็วไม่ต้องรอนานแถมแบตก็อึดอีกด้วยเหมาะกับยุครีบเร่งแบบนี้เลย

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 ข่าวสารเกี่ยวกับมือถือต่างๆ เช่น “โทรศัพท์มือถือ” อุปกรณ์ที่เป็นเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วที่สุด

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!