เทคโนโลยียุคเก่า ที่กำลังจะหายไปจากมือเด็กในยุคใหม่

เทคโนโลยียุคเก่า ในเรื่องของเทคโนโลยีมากมายที่มีการพัฒนาการเรื่อย ๆ ตามวันและเวลา เด็กสมัยค่อนข้างที่จะไม่รู้จักเทคโนโลยีเก่า ๆ ตั้งแต่สมัยก่อน ว่ามีเสน่ห์และมีลูกเล่นมากขนาดไหน วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เทคโนโลยียุคเก่า ที่กำลังจะหายไปจากมือเด็กในยุคใหม่ เผื่อว่ามีคนที่ยังอยากทราบเรื่องของเทคโนโลยีเก่า ๆ ก่อนที่จะพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในอนาคต บอกเลยว่าแต่ละอัน คนสมัยก่อนคุ้นชินกันแน่

เทคโนโลยียุคเก่า ที่กำลังจะหายไป

เทคโนโลยียุคเก่า

มาเร่มกันที่เทคโนโลยียุคเก่าที่กำลังจะหายไป เทคโนโลยีแรกที่แอดพอยากจะแนะนำ คือ เครื่องเล่น DVD ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีที่มีความเกี่ยวข้องกับอินเตอร์เน็ตเข้ามาเสริมในเรื่องของการทำงาน เมื่ออยากที่จะดูหนังหรือฟังเพลงก็มีในส่วนของแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ มารองรับความสะดวกสบาย สามารถดูได้ทุกที่และทุกเวลาที่ต้องการ จึงทำให้เทคโนโลยีเครื่องเล่น DVD เริ่มหายไป เพราะเป็นเทคโนโลยีที่เก่าแล้ว

เทคโนโลยียุคเก่า

เทคโนโลยียุคเก่าที่กำลังจะหายไป เทคโนโลยีที่สองที่แอดพอยากจะแนะนำ คือ กุญแจรีโมทรถยนต์ ในเรื่องของเทคโนโลยีรถยนต์ในปัจจุบันก็ถือว่าเป็นอีกเทคโนโลยีที่ในเรื่องของพัฒนาบอกเลยว่าก้าวกระโดดมาก ๆ ซึ่งเรื่องของกุญแจเราไม่จำเป็นจะต้องพกให้รู้สึกว่ามันวุ่นวาย เพราะเทคโนโลยีรถยนต์ปัจจุบันมีระบบ Smart key ไม่ต้องพกกุญแจกันอีกแล้ว จึงทำให้เทคโนโลยีเก่า ๆ เริ่มหายไปแน่นอน

เทคโนโลยียุคเก่า

เทคโนโลยียุคเก่าที่กำลังจะหายไป เทคโนโลยีที่สามที่แอดพอยากจะแนะนำ คือ กล้องดิจิทัลคอมแพค เนื่องจากการพัฒนาในระบบกล้องมือถือมีความก้าวไกลและการพัฒนาที่เรื่องของความละเอียดและความคมชัดสามารถกล้องมือถือเทียบกับกล้องคอมแพคได้เลย ปัจจุบันจึงไม่เป็นที่นิยมในการซื้อกล้องคอมแพคมาใช้กันแล้ว มีแต่คนยุคเก่า ๆ ที่จะรู้จัก

ทั้งหมดก็เป็นเทคโนโลยีเก่า ๆ ที่อีกไม่นานก็จะหายไปตามกาลเวลา เนื่องจากการพัฒนาของนวัตกรรมเทคโนโลยีในปัจจุบันไปไกลแล้วมากจริง ๆ 

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 ข่าวสารเทคโนโลยี หรือติดตามข้อดีของรถยนต์ไฟฟ้า

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!