LGเผย เทคโนโลยีการปลูกต้นไม้ ที่จะช่วยให้คุณใส่น้ำใส่ปุ๋ยต้นไม้ได้จากทางมือถือ

ณ จุดจุดนี้ไม่มีใครอย่างแน่นอน ที่จะไม่รู้จักบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง LG ที่โด่งดังไปทั่วทั้งมุมโลกรวมไปถึงในประเทศไทยก็ยังโด่งดังในเรื่องของการพัฒนาเทคโนโลยีสุดไฮเทคอย่างยั่งยืน สำหรับวันนี้เราไปเกาะติดกันที่งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีที่ประเทศสหรัฐอเมริกาหรือ ces 2020 นั่นเองค่ะ ซึ่งในงานนี้นั้นก็ได้มี บริษัทลูกพี่แอลจะได้เข้าร่วมแนะนำ เทคโนโลยีการปลูกต้นไม้ แบบสุดไฮเทคให้กับประชาชนในเมืองและผู้ที่เข้าไปรับชมในงานนิทรรศการนั้นได้อึ้งทึ่งกันไปเลยทีเดียวค่ะ

เทคโนโลยีการปลูกต้นไม้ สุดไฮเทค ทำอะไรได้บ้าง

เทคโนโลยีการปลูกต้นไม้

สำหรับเทคโนโลยีการปลูกต้นไม้ที่จะทำให้คุณนั้นสามารถควบคุมการให้น้ำและการใส่ปุ๋ย รวมไปถึงการปรับแสงให้กับต้นไม้ที่ปลูกอยู่ในเครื่องปลูกต้นไม้ที่คุณจะสามารถบังคับได้ทางโทรศัพท์มือถืออย่างเดียวเท่านั้นค่ะ  แค่ได้ยินอย่างนี้เราก็รู้แล้วใช่ไหมคะว่าเทคโนโลยีนี้จะสุดไฮเทคขนาดไหน ซึ่งทางผู้ผลิตนั้นได้มีการประกาศในงานโชว์และนำเครื่องปลูกผักนั้น มาตั้งพร้อมกับแสดงให้เห็น ซึ่งหลายคนก็ปรบมือและชื่นชมกันเป็นอย่างยิ่งสำหรับเทคโนโลยีสุดไฮเทคที่ได้ถูกผลิตขึ้นมาในปี 2020  แต่อย่างไรก็ตามความสามารถพิเศษของเจ้าเครื่องปลูกผักเครื่องนี้สามารถปลูกผักได้ถึง 24 ต้นเลยล่ะค่ะ อาทิพืชที่สามารถปลูกได้ก็คือ มอส เฟิร์น หรือพืชสมุนไพรต่าง ๆ แต่ที่แปลกใหม่ไปกว่านั้นก็คือการควบคุมอุณหภูมิที่สามารถบังคับและควบคุมได้เพียงคุณมีมือถือสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียวเท่านั้น คุณก็จะสามารถบังคับและควบคุมทุกสิ่งทุกอย่างในเครื่องปลูกต้นไม้นี้ได้โดยที่คุณไม่ต้องเหนื่อยเลยล่ะค่ะ

เทคโนโลยีการปลูกต้นไม้

เป็นที่โด่งดังเลยนะคะสำหรับ LG เผยเทคโนโลยีสุดไฮเทคในการปลูกต้นไม้ที่สามารถให้คุณใส่น้ำและใส่ปุ๋ยได้ทางโทรศัพท์มือถือ หลังจากที่ได้เข้าไปแสดงในงานนิทรรศการ ces ในปี 2020 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกานั้นก็ได้มีแบนร์ดอย่างหลากหลายชั้นนำของโลก ได้ติดต่อขอเป็นผู้ร่วมในเทคโนโลยีสุดไฮเทคครั้งนี้อย่างมากมาย เพราะหลายคนให้ความสำคัญกับเจ้าเครื่องปลูกต้นไม้นี้เป็นอย่างมากเลยนะคะ เพราะนอกจากจะเป็นเทคโนโลยีที่แปลกใหม่แล้วยังสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพเลยค่ะ

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 ข่าวสารเทคโนโลยี หรือบทความอื่นๆที่น่าสนใจ เช่น ข้อดีของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!