3 เทคโนโลยี Smart Watch ที่น่าสนใจเพื่อคนรักสุขภาพ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

ในเรื่องของนาฬิกาในปัจจุบันมีให้เลือกสรรมากมายหลายแบบแต่ที่กำลังมาแรงมาก ๆ ก็คงหนีไม่พ้นนาฬิกาแบบอัจฉริยะ หรือที่หลาย ๆ รู้จักกันว่า Smart Watch ซึ่งมักนิยมกันในหมู่คนที่ออกกำลังกาย แต่ฟังก์ชั่นการทำงานบอกเลยว่าเป็นนาฬิกาที่สามารถใส่ได้แบบทุกเพศ ทุกวัยจริง ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เทคโนโลยี SmartWatch ที่น่าสนใจเพื่อคนรักสุขภาพ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

3 เทคโนโลยี Smart Watch ที่น่าสนใจ

เทโนโลยีSmart Watch

มาเริ่มกันที่ เทคโนโลยี SmartWatch ที่น่าสนใจและน่าลองเอามาใช้งาน รุ่นแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ Xiaomi AmazFIT Pace เป็น SmartWatch ที่ถือว่าราคาไม่แพงมากแต่ก็ไม่ได้ถูกมากขนาดนั้น

ถือว่าเป็นเทคโนโลยีที่เป็นที่นิยมการใช้งานหลัก ๆ คือสามารถที่จะรับสายโทรศัพท์ได้  หรือแจ้งเตือนข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่ได้รับจากโซเชียลการสือสารของคุณที่ตั้งค่าไว้ และที่สำคัญโหมดการทำงานที่มีฟังก์ชั่นหลากหลายเอาใจคนที่รักสุขภาพ และด้วยดีไซน์ที่สวยงามเข้าได้กับทุกสไตล์เป็นเทคโนโลยีที่น่าสนใจ ราคาอยู่ที่ประมาณ 2,819 บาท

Smart Watch

เทคโนโลยี SmartWatch ที่น่าสนใจและน่าลองเอามาใช้งาน รุ่นที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ Samsung Galaxy Fit เจ้า SmartWatch รุ่นนี้เหมือนออกแบบมาเพื่อคนที่รักสุขภาพแบบโดยเฉพาะแถมยังมีน้ำหนักที่เบาสบายมาก ๆ ส่วนในเรื่องของฟังก์ชั่นการทำงานบอกเลยว่าคนที่รักสุขภาพต้องร้องกรี๊ด มีทั้ง วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ความดันโลหิต แครอลี่ และยังนำไปวิเคราะห์เพื่อแจ้งเตือนอีกด้วย ราคาอยู่ที่ประมาณ 3,290 บาท ถือว่าราคาดี เทคโนโลยีน่าสนใจ

Smart Watch

เทคโนโลยี SmartWatch ที่น่าสนใจและน่าลองเอามาใช้งาน รุ่นที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือ Huawei Smartwatch Band 4 เทคโนโลยี SmartWatch ที่มาพร้อมกับพร้องฟังก์ชั่นมากมายกับราคาที่น่ารัก มีฟังก์ชั้นที่ถือว่าน่าพอใจมากกับราคาที่ประหยัด บอกเลยว่าฟังก์ชั่นคนรักสุขภาพก็มีลูกเล่นมากมายให้เรา น้ำหนักเบา มาในราคา 899 บาทเท่านั้น งบน้อยก็สามารถมี SmartWatch ได้

ทั้งหมดก็คือ SmartWatch ที่น่าสนใจที่แอดอยาจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหา SmartWatch ใส่เพื่อสุขภาพ นี่เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นยังมีอีกมากมายและหลากหลายให้เพื่อน ๆ เลือกสรรมาเป็นเจ้าของได้

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 ข่าวสารเทคโนโลยี หรืออ่านบาทความอื่นๆที่น่าสนใจ เช่น เทคโนโลยีที่มาแรงในปี 2020

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!