การกลับมาอีกไม่นานของ “Android 11” ที่ในครั้งนี้มาพร้อมฟังชั่นพิเศษอีกมากมาย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ว่าใครที่ใช้งานโทรศัพท์มือถือ Smartphone ต่างจับตามองของ  Android 11 ที่ในครั้งนี้ได้ออกแบบและพัฒนาให้มีระบบที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากขึ้น ซึ่งล่าสุดได้อัพเดทให้มี Feature ใหม่ๆ เข้ามาให้ผู้ใช้งานได้มีทางเลือกที่มีหลากหลายมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นทั้งการปรับให้มีความลื่นไหลในการใช้งานมากขึ้น และยังปรับให้เทคโนโลยีเรียนรู้การเข้าใช้งานว่ามีสิ่งใดบ้างที่เข้ากับผู้ใช้งานให้มีการทำงานที่สะดวกมากกว่าเดิมอีกด้วย ดังนั้น ถ้าหากใครกำลังอยากรู้เกี่ยวกับระบบของ Android 11 บทความนี้จึงเป็นอีกคำแนะนำที่จะตอบทุกข้อสงสัยได้อย่างแน่นอน

Android 11

Feature ใหม่ๆ ที่ถูกอัพเดทเข้ามาได้อย่างน่าสนใจ

สิ่งที่ถูกอัพเดทในเวอร์ชั่นของตัว Android 11 ที่ได้เพิ่มเติมฟังชั่นที่น่าสนใจมาอย่างหลากหลายให้เลือกใช้งาน ซึ่งทางบริษัท Google ที่ได้เป็นทั้งผู้คิดค้นและออกแบบให้ตรงจุดประสงค์ของผู้ใช้งานมากที่สุด โดยฟังชั่นแรกที่ได้นำเข้ามาก็คือ Dark Theme ที่มีทั้งความเท่ห์และเรียบง่ายผสมเข้ากันได้อย่างลงตัว ต่อด้วยระบบ Dynamic System Updates ที่เป็นระบบในการบริหารจัดการให้การควบคุมดูลื่นไหลมากกว่าเดิม อันดับต่อไปก็คือ native support ที่ทำออกมาเพื่อ refresh rate หน้าจอ Smartphone ได้อย่างสะดวกสบายโดยที่ไม่ต้องเข้าไป refresh ให้เสียเวลา และอันดับสุดท้ายก็คือ Quick Share ที่เป็นฟังชั่นที่เมื่อผู้ใช้งานเจอรูปหรือโพสต์ที่โดนใจก็สามารถเลื่อนแถบเครื่องมืออยู่ด้านข้างหน้าจอดึงออกมาแชร์โพสต์ได้อย่างง่ายดาย

Android 11

การรอคอยอีกไม่นานที่ผู้ใช้งานจะได้ทดลองใช้  Android 11 อย่างแน่นอน

สำหรับ Android 11 คงใช้เวลารอคอยอีกไม่นานที่ผู้ใช้งานจะได้ทดลอง Feature  รูปแบบใหม่ ที่รับรองว่าถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน และในอนาคตระบบ Android ก็ยังวางแผนที่จะอัพเดทเวอร์ชั่นต่างๆให้ตอบโจทย์กับผู้ใช้งานกว่าเดิมอีกด้วย

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 และติดตามข่าวสารมือถือต่างๆ ได้ที่นี่

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!