แปลง PowerPoint เป็นรูปภาพ ความละเอียดสูง

หน้าปก แปลง PowerPoint เป็น รูปภาพ

        สวัสดีค่ะ.. นักออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์ฝึกหัดทุกคนปัญหามากมายสำหรับผู้เริ่มต้นการออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์ แต่ก็คงหนีไม่พ้นการใช้เครื่องมือที่จะนำไปใช้ในการออกแบบสหพันธรัฐ Adobe Photoshop Illustrator หรือไม่ก็โปรแกรม Photoshopหรือโปรแกรมตกแต่งภาพอื่นๆ แต่ก็เชื่อได้ว่าหลาย ๆ คนคงใช้งานได้ไม่ยากเหมือนกันสำหรับงานออกแบบที่ได้รับความนิยม Microsoft Power Point แน่ แต่เราจะ แปลง PowerPoint เป็นรูปภาพ

        การออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์ด้วยPowerPointนั้นมีประโยชน์คือชีวิตของพวกเราที่เพิ่มขึ้นมาพร้อมกับกลุ่มสำนักงานที่มีอยู่แล้วจะต้องมีเมนูและไอคอนต่าง ๆ ที่ดีการออกแบบก็สามารถนำรูปต่างๆมาวางไว้ได้ ความสามารถสะดวกเป็นอย่างมาก แต่เมื่อเราจะแปลง PowerPoint เป็นรูปภาพ ความละเอียดสูงสุดสูง นั้นก็ทำให้เราประสบปฐมวัยเป็นอย่างมากเพราะคุณภาพของไฟล์งานพนักงานที่PowerPointความคมชัดลดลงไปมากจาก ที่หน้าจอออกแบบปัญหาเหล่านี้จะถูกแก้ไข ให้ดีขึ้นวันนี้เรามีวิธีการแปลง PowerPoint เป็นรูปภาพรายละเอียดสูง มาฝากกันค่ะ

ขั้นตอนการ แปลง PowerPoint เป็น รูปภาพความละเอียดสูง

วิธีนี้จะมีขั้นตอนไม่ยากมากและเหมาะกับคนที่ไม่มีโปรแกรมอ่านไฟล์ PDF แบบที่สามารถแก้ไข ส่งออกเอกสารได้สามารถทำตามได้เลย โดยเริ่มจาก

1. เราจะ Export PowerPoint เป็น ไฟล์ PDF ก่อน

ขั้นตอนที่ 1 แปลง PowerPoint เป็น รูปภาพ

2. หลังจากนั้นให้เข้าที่ https://pdfcandy.com/th/pdf-to-png.html เพื่อแปลง PowerPoint เป็น รูปภาพความละเอียดสูง ด้วยไฟล์ PDF ที่เราได้จากข้อ 1

3. ทำการ Upload ไฟล์

ขั้นตอนที่ 2 แปลง PowerPoint เป็น รูปภาพ

4. เลือกคุณภาพของไฟล์รูปภาพที่เราจะแปลงออก จากนั้นกดปุ่ม แปลงจาก PDF

ขั้นตอนที่ 3 แปลง PowerPoint เป็น รูปภาพ
  • ดาวน์โหลดรูปภาพ และสามารถนำไปใช้ได้เลยค่ะ
ขั้นตอนที่ 4 แปลง PowerPoint เป็น รูปภาพ

จะเห็นได้ว่าไฟล์รูปที่ แปลง PowerPoint เป็นรูปภาพ ความละเอียดสูง นั้นจะได้ไฟล์ที่มีความคมชัดมากยิ่งขึ้น สามารถนำไปประชาสัมพันธ์ได้โดยไม่ต้องกังวลว่าคุณภาพของไฟล์นั้นจะไม่ชัดเหมือนที่ออกแบบทางหน้าจออีกต่อไป

คุณภาพของไฟล์ที่แตกต่างดังรูปที่แสดงด้านล่างนี้

ขั้นตอนที่ 5 แปลง PowerPoint เป็น รูปภาพ

นั้นจะมีขนาดของไฟล์แสดงให้เห็นได้ชัด ถ้าเป็นรูปที่เราทำการ Export เป็นรูปภาพจาก PowerPoint ธรรมดา ความละเอียดของภาพจะมีขนาดที่ 213 KB แต่ถ้า แปลง PowerPoint เป็น รูปภาพความละเอียดสูง รูปภาพจะมีความละเอียดและจะมีขนาดที่ 1,359 KB ซึ่งจะเห็นได้ว่าขนาดของไฟล์รูปก็มีความแตกต่างกันแล้ว นั่นแสดงว่าความละเอียดของรูปก็จะมีมากขึ้นเช่นกัน ดังรูปตัวอย่างที่เรานำมาเปรียบเทียบให้เห็นดังสองภาพด้านล่างนะคะ

ขั้นตอนที่ 6 แปลง PowerPoint เป็น รูปภาพ
Export เป็นรูปภาพจาก PowerPoint ธรรมดา
ขั้นตอนที่ 7 แปลง PowerPoint เป็น รูปภาพ
แปลง PowerPoint เป็น รูปภาพความละเอียดสูง

อย่าลืมค่ะเทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นติดตามทุกข่าวเทคโนโลยี ข่าวไอที เพื่อให้เราตามทันทุกการเปลี่ยนแปลงนะคะ