อัพเดต 5 แอพพลิเคชั่น เพื่อการดูหนังแห่งปี 2020

แอพพลิเคชั่นเพื่อการดูหนังช่วงกักตัวแบบนี้ห้ามพลาด

ในยุคดิจิตอลที่ผู้คนดูหนังผ่านโทรทัศน์หรือรับสัญญาณโทรทัศน์จากจานดาวเทียมแบบเก่าเริ่มหายไป ผู้คนหันมาเสพหนังกันผ่านระบบออนไลน์ทั้งทางคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือกันมากขึ้น แถมความหลากหลายของหนัง ซีรี่ย์ หรือการ์ตูนต่าง ๆ จากโทรทัศน์ปกติก็มีน้อยเหลือเกิน ทำให้ช่วงที่ต้องอยู่บ้านนาน ๆ แบบนี้เริ่มน่าเบื่อ ดังนั้นวันนี้จะขออัพเดต 6 แอพพลิเคชั่นเพื่อการดูหนังแห่งปี 2020 ช่วงกักตัวแบบนี้ห้ามพลาด!

แอพพลิเคชั่นเพื่อการดูหนังช่วงกักตัวแบบนี้ห้ามพลาด

1. Netflix เป็นแอพพลิเคชั่นเพื่อการดูหนังแห่งปี 2020 ที่เหมาะกับช่วงกักตัวของคอหนังอย่างเรา ๆ ซึ่ง Netflix เป็นแอพพลิเคชั่นยอดนิยมที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีแต่มีค่าใช้จ่ารายเดือน ทว่าสามารถหาเพื่อมาหารและจ่ายแบบกลุ่มก็ได้ด้วยเหมือนกัน ยิ่งหารกันหลายคนก็จะยิ่งถูกมากขึ้นไปอีก Netflix ยังสร้างหนังเกรดพรีเมียมของตัวเองขึ้นมาซึ่งดูได้เฉพาะในแอพเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีแอลกอริธึมประมวลเรื่องแนวเรื่องที่ผู้ชมชอบดูอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นแอพที่สะดวก และครบเครื่องเลยจริง ๆ

แอพพลิเคชั่นเพื่อการดูหนังช่วงกักตัวแบบนี้ห้ามพลาด

 

2. iFlix เป็นแอพพลิเคชั่นเพื่อการดูหนังแห่งปี 2020 ที่เหมาะกับช่วงกักตัวอีกแอพหนึ่งเช่นเดียวกับ Netflix เรียกได้ว่าเป็นแอพคู่แข่งนั่นเอง ขณะนี้ iFlix สามารถให้คุณดูหนังได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ส่วนใหญ่จะเป็นหนังประเภท ซีรีส์  หนังไทย หรือหนังเก่า แต่ถ้าหากอยากจะดูหนังใหม่ ๆ ทางแอพก็มีระบบ VIP ให้ผู้ชมสามารถจ่ายรายเดือนเพื่อรับชมได้ด้วยเช่นกัน iFlix เป็นแอพที่ใช้งานง่าย แบ่งหมวดหมู่เรียบร้อย แล้วยังมีโปรแกรม Live ทางช่องทีวีต่างๆ ภายในแอพอีกด้วย

 

แอพพลิเคชั่นเพื่อการดูหนังช่วงกักตัวแบบนี้ห้ามพลาด!

 

แอพพลิเคชั่นเพื่อการดูหนังช่วงกักตัวแบบนี้ห้ามพลาด

3. HBO GO เป็นอีกแอพพลิเคชั่นเพื่อการดูหนังแห่งปี 2020 ที่ช่วงกักตัวแบบนี้ห้ามพลาด เพราะเป็นแอพดูหนังจากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง HBO ผู้เป็นเจ้าของผลงานดังระดับโลกอย่าง Game of Throne ขณะนี้ HBO GO ได้จับมือกับ 3BB ค่ายอินเตอร์เน็ตของประเทศไทยและเปิดให้บริการให้จ่ายเป็นรายเดือนเป็นที่เรียบร้อย จุดเด่นของ HBO GO อยู่ที่สามารถรับชม Original Contents ได้พร้อมๆ กับผู้ใช้งานจากทางอเมริกาได้เลย!

 

แอพพลิเคชั่นเพื่อการดูหนังช่วงกักตัวแบบนี้ห้ามพลาด

 

4. Viu เป็นแอพพลิเคชั่นเพื่อการดูหนังแห่งปี 2020 ที่ช่วงกักตัวแบบนี้ห้ามพลาด เหมาะสำหรับคอหนัง ซีรีส์เอเชียโดยเฉพาะ ทั้งเกาหลี จีน ญี่ปุ่น ไทย ใครมาสามารถนี้แนะนำว่าไม่ควรพลาด Viu สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีแต่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าชม

 

 

 

แอพพลิเคชั่นเพื่อการดูหนังช่วงกักตัวแบบนี้ห้ามพลาด5. LINE TV เป็นแอพพลิเคชั่นเพื่อการดูหนังแห่งปี 2020 ที่ช่วงกักตัวแบบนี้ห้ามพลาดเพราะเป็นแอพที่รวมทั้งละคร ซีรีส์ขวัญใจวัยรุ่นไทยอย่างจุใจ ทั้งยังไม่ต้องเสียค่าบริการรายเดือนหรือสมัครสมาชิกเพิ่มเติมอีกต่างหาก ถ้าใครดูละครที่ฉายล่าสุดไม่ทันก็สามารถดูย้อนหลังได้อีกด้วย

 

 

#ข่าวเทคโนโลยี#แอพพลิเคชั่น#apogee-ccd