Samsung Galaxy Chromebook

ขณะนี้ Samsung Galaxy Chromebook พร้อมให้ซื้อแล้ว Samsung เปิดตัว Galaxy Chromebook ระดับสูงในงาน CES 2020 ที่ลาสเวกัสเมื่อต้นปีนี้ บริษัท วางตำแหน่งให้เป็น Chromebook เรือธงเพื่อตอบสนองความต้องการที่มีศักยภาพสำหรับอุปกรณ์มือถือพรีเมี่ยมอเนกประสงค์ที่มีประโยชน์และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

Galaxy Chromebook เป็นแลปท็อปพรีเมียมแบบ 2-in-1 ที่ใช้ Chrome OS ของ Google มาพร้อมกับตัวอลูมิเนียมที่ทนทานหน่วยประมวลผล Gen Intel Core i5 รุ่นที่ 10 ล่าสุดและหน้าจอสัมผัส 4K UHD (3840 x 2160) ขนาด 13.3 นิ้ว

Galaxy Chromebook เข้าสู่ตลาดที่เต็มไปด้วยแล็ปท็อปที่มีขนาดบางและเร็วขึ้นในแต่ละปี อย่างไรก็ตามการเปิดตัวของมันนั้น กำหนดเวลาไว้ไม่ดีนักเนื่องจากการระบาดของ COVID-19 เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่าการสร้างพรีเมี่ยมและรายละเอียดระดับสูงของ Galaxy Chromebook จะทำให้จำเป็นสำหรับผู้บริโภคและธุรกิจหรือไม่

ข้อได้เปรียบเชิงเปรียบเทียบในการซื้อ Chromebook มักจะใช้งานแบตเตอรี่ได้นานกว่าและราคาประหยัดกว่า แต่ไม่มากนักกับอุปกรณ์นี้ซึ่งทำหน้าที่เหมือนแล็ปท็อปแบบฝาพับและแกว่งเข้าสู่โหมดแท็บเล็ตผ่านบานพับแบบ 360 องศา

แม้จะมีความสวยงามที่น่าทึ่งของ Galaxy Chromebook, Mercury Grey หรือตัวเลือกสี Fiesta Red ที่เป็นตัวหนาและการกำหนดค่าที่แน่นหนา แต่ก็ขึ้นอยู่กับคู่แข่งที่มีความต้องการสองราย ได้แก่ Google Pixelbook และ Asus Chromebook Flip C436

“ผู้ใช้ Chromebook ที่จริงจังมักจะให้ความสำคัญกับกระบวนการและแอปพลิเคชันบนเว็บที่ไม่ต้องใช้พลังงานหรือความจุในการจัดเก็บมากและมีความต้องการสูงสำหรับผลิตภัณฑ์ราคาประหยัดที่มีคุณสมบัติการเคลื่อนที่ที่มีคุณภาพสูง

Samsung ได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ราคาแพงที่ยาวนานในการนัดหมายที่หรูหรา (ซิลิคอนเจนเนอเรชั่นปัจจุบันของ Intel, จอแสดงผล 4K) และย่อมาจากคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งอายุการใช้งานแบตเตอรี่

ข้อมูลเพิ่มเติม

ราคาข้อเสนอของ Samsung นั้นเกินความเป็นจริง เทย์เลอร์เคอร์นส์เขียนสำหรับ Android Police โดยเฉพาะถ้าคุณเปรียบเทียบกับ Pixelbook Go ที่กำหนดค่าน้อยกว่า หากคุณต้องมี Chromebook ระดับสูงจริง ๆ Samsung Galaxy ที่ราคาสูงเกินไป “จะทำให้คุณได้เงินมากขึ้น”

นอกเหนือจากราคาแล้วยังมีอีกหลายสิ่งที่น่ารักและมันก็สมเหตุสมผลดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ Google ที่ไม่ยอมใครง่ายๆ ผู้ใช้เหล่านั้นซิงค์ทุกอย่างผ่าน Google Drive โพสต์รูปภาพไปยัง Google Photos และอีเมลจาก Gmail

Samsung Galaxy Chromebook ทำงานได้ดีเหมือนกับ Chromebook Flip C436

Asus Chromebook Flip C436 2-in-1 มีความสวยงามที่ทันสมัยพร้อมกรอบขนาดเล็กและอัตราส่วนหน้าจอต่อร่างกาย 85 เปอร์เซ็นต์เขาชี้ให้เห็น มาพร้อมกับการกำหนดค่าดูอัลคอร์โปรเซสเซอร์รุ่นที่ 10 คอร์ i3-10110U พร้อม RAM 8 GB และ PCIe SSD ขนาด 128 GB

Asus Flip C436 เป็น Chromebook ที่เร็วที่สุดในเกณฑ์มาตรฐาน Speedometer 2.0 ตาม Coppock ยิ่งไปกว่านั้นสำหรับ $ 200 เพิ่มเติมผู้ซื้อจะได้รับด้วย quad-core Core i5-10210U ที่กำหนดค่า RAM สูงสุด 16 GB และ 512-GB SSD

Chromebook Flip C436 นั้นรวดเร็วสร้างขึ้นอย่างดีและได้รับราคาระดับพรีเมี่ยมที่เขาเขียนและในการแข่งขันครั้งนั้น Samsung Galaxy Chromebook นั้นดีที่สุดเป็นอันดับสอง