Google เปิดตัว Pixel Phone, Pixelbook, Nest WiFi และ Pixel Buds

สมาร์ทโฟนใหม่การรีเฟรช Pixelbook Go การปรับปรุงอุปกรณ์บางอย่างในบ้านและการปรับปรุงหูฟังไร้สายเน้นการจัดกิจกรรมฮาร์ดแวร์ประจำปีของ Google ที่จัดขึ้นในวันอังคารที่นิวยอร์กซิตี้

สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดของ Google อย่าง Pixel 4 และ Pixel 4 XL ซึ่งมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ US $ 799 และ $ 899 ตามลำดับจะมีการกระจายที่กว้างขึ้นเนื่องจากจะมีวางจำหน่ายจากผู้ให้บริการรายใหญ่ในสหรัฐอเมริกาตั้งแต่วันแรกที่เข้าสู่ตลาดค้าปลีก

โทรศัพท์จะมีชิปเรดาร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับการตรวจจับการเคลื่อนไหว เทคโนโลยีเพิ่มความเร็วฟังก์ชั่นเช่นการปลดล็อคใบหน้าและเปิดใช้งานคำสั่งท่าทางต่างๆสำหรับสิ่งต่างๆเช่นการปัดหน้าจอและการปิดเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์

ในระยะสั้นการทำท่าทางเป็นกลไกเพราะมันไม่สมเหตุสมผลกับสมาร์ทโฟนซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในมือคุณและสัมผัสได้ง่าย อย่างไรก็ตามโดยการใส่ไว้ในอุปกรณ์หลายแสนคนจะใช้พวกเขาสามารถเริ่มการฝึกอบรมเราว่าท่าทางเป็นไปได้สำหรับการควบคุมสิ่งต่าง ๆ

สิ่งนี้จะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับ Google ในอนาคตเมื่อมีการเปิดตัวอุปกรณ์ Nest ด้วยสมาร์ทโฟน มันสมเหตุสมผลอย่างยิ่งที่จะมีการควบคุมด้วยท่าทางสำหรับอุปกรณ์เหล่านั้น คุณอาจจะอยู่ในครัวและมือของคุณอาจจะยุ่งกับอาหารหรือในการประชุมเชิงปฏิบัติการที่พวกเขาถูกปกคลุมด้วยดิน การทำท่าทางจึงเหมาะสำหรับอุปกรณ์ที่มีหน้าจอสมาร์ท

มุ่งเน้นความเป็นส่วนตัว

การใช้เซ็นเซอร์เรดาร์ Soli ทำให้เกิดคำถามความเป็นส่วนตัว เนื่องจากเซ็นเซอร์ Soli สามารถตรวจจับสภาพแวดล้อมรอบ ๆ พิกเซล 4 จึงต้องสร้างความเป็นส่วนตัวตั้งแต่เริ่มต้น เซ็นเซอร์สามารถเปิดหรือปิดได้ตลอดเวลา เมื่อเปิดใช้งานข้อมูลทั้งหมดจะถูกประมวลผลบนโทรศัพท์ “ไม่เคยบันทึกหรือแชร์กับบริการอื่น ๆ ของ Google”

Google Assistant ได้รับการปรับโฉมบน Pixel 4 และผู้ใช้สามารถควบคุมข้อมูลได้มากขึ้น ผู้ใช้สามารถบอกผู้ช่วยได้ว่าจะเก็บข้อมูลกิจกรรมในบัญชีได้นานแค่ไหนและจะลบเมื่อใด แค่บอกผู้ช่วยให้ลบทุกสิ่งที่คุณส่งไปในวันนี้หรือสัปดาห์นี้และคุณเป็นผู้ควบคุม

การปรับปรุงกล้อง

เทคโนโลยีกล้องใน Pixel 4 ได้รับการรีเฟรช ที่ด้านหลังของตัวเครื่องมีกล้องหลัก 12.2 ล้านพิกเซล f / 1.7 และโฟโต้ 16 ล้านพิกเซล f / 2.4 หนึ่งตัว ด้านหน้ามีกล้องเซลฟี่ 8 ล้านพิกเซล

Google ยังเพิ่มความสามารถในการถ่ายภาพการคำนวณของกล้องถ่ายภาพ ตัวอย่างเช่นมันเพิ่ม Live HDR + ซึ่งอนุญาตให้นักกีฬามองเห็นเอฟเฟกต์ HDR บนหน้าจอก่อนที่จะถ่ายภาพ ดังนั้นโซลูชัน HDR ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของอุตสาหกรรมจึงกลายเป็นเรียลไทม์และ WYSIWYG กล้องพิกเซล 4 มีการควบคุมการเปิดรับแสงคู่ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมความสว่างและเงาในภาพถ่ายด้วยการควบคุมแถบเลื่อนในขณะที่กำลังสร้างการปรับสมดุลสีขาวตามการเรียนรู้ได้ขยายไปทั่วทุกโหมดภาพถ่ายสำหรับ Pixel 4 สำหรับสีที่แท้จริงยิ่งขึ้นในสถานการณ์ที่ยุ่งยาก

โหมดภาพบุคคลได้รับการปรับปรุงเพื่อให้สามารถสร้างความลึกที่แม่นยำยิ่งขึ้นในการถ่ายภาพเพิ่มเติมจากกล้อง ที่ขยายโหมดแนวตั้งไปยังวัตถุขนาดใหญ่และช่วยให้สามารถสร้างโบเก้ที่ดีขึ้นในการถ่ายภาพ

นอกจากนี้ Night Sight ยังดีกว่าด้วยการเพิ่มการถ่ายภาพทางดาราศาสตร์ Pixel 3 มีหนึ่งในกล้องที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟน

ลดราคา Pixelbook

Google ยังเปิดตัวแล็ปท็อป Pixelbook Go รุ่นใหม่ในงาน มันบางและเบาและมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ดี หน่วยฐานขายในราคา $ 350 น้อยกว่ารุ่นก่อน Pixelbook Go ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Google ในหมวดหมู่ Chromebook ราคาอยู่ที่ $ 649 จริง ๆ แล้วถูกกว่าโน้ตบุ๊ก Chromebook ล่าสุดของ Google และเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับแล็ปท็อป Macbook Air ขนาด 13 นิ้วหรือ Surface

Google ยังประกาศการรีเฟรชกลุ่มผลิตภัณฑ์ Nest ในงานและได้เปิดตัว Nest Mini ใหม่ซึ่งปรับปรุงเสียงและการรู้จำเสียงพูดที่ดีขึ้นด้วยไมโครโฟนสามตัวและโปรเซสเซอร์ที่เร็วขึ้น มันราคาอยู่ที่ $ 49 และจะวางจำหน่ายวันที่ 22 ตุลาคม

Nest Aware ประกาศการกำหนดราคาใหม่สำหรับบริการจัดการที่บ้านของ Google อุปกรณ์ Nest แต่ละเครื่องจะไม่ต้องการการสมัครสมาชิกแยกต่างหากสำหรับบริการ สามารถเพิ่มอุปกรณ์ไม่ จำกัด จำนวนลงใน Nest Aware พื้นฐานที่ $ 6 ต่อเดือน บริการพรีเมี่ยมคือ $ 12 ต่อเดือน

WiFi และ Ear Pods

Google เปิดตัวเราเตอร์ WiFi เมื่อสามปีที่แล้วดังนั้นการอัพเกรดจึงเป็นไปตามลำดับ Nest WiFi ใหม่จะมาพร้อมกับเราเตอร์ฐานและหน่วยระยะไกลซึ่งรวมถึงลำโพงและไมโครโฟนในราคา $ 269 Google จะขายแพคเกจด้วยเราเตอร์และสาม “คะแนน” สำหรับ $ 349